Sự thật nhục nhã phía sau tóc ngắn cũn cỡn như đàn ông của vợ

Google News

Đến 9h đêm vợ mới trở về trong bộ dạng khác hoàn toàn khiến tôi không nhận ra được. Tóc vợ ngắn đúng như đàn ông, bộ đồ buổi sáng em mặc cũng được thay bằng chiếc váy mới toanh vẫn còn tem mác gắn sau áo.

Vợ chồng tôi sống với nhau đến nay đã 10 năm rồi, có đủ nếp đủ tẻ. Công việc của hai vợ chồng ổn định, sau mỗi giờ làm việc chúng tôi lại quây quần bên mâm cơm gia đình.
Trong cuộc sống vợ chồng gia đình nào chẳng có chút cãi nhau to nhỏ và gia đình tôi cũng vậy. Sau những cuộc tranh luận vợ chồng tôi hiểu và càng yêu thương nhau nhiều hơn. Tôi yêu vợ nhiều hơn cả bản thân mình, trong tim tôi chỉ có gia đình là tất cả.
Cho đến một ngày tôi đi làm về, đã nấu cơm tắm rửa cho con xong xuôi đâu đấy chỉ đợi vợ về ngồi vào bàn ăn nữa là xong. Thế nhưng quá 7h tối mà chưa thấy vợ về, gọi điện thì vợ không bắt máy. Nghĩ vợ làm tăng ca nên tôi bảo các con ăn cơm trước rồi học bài, còn tôi sẽ đợi vợ về ăn cùng.
Su that nhuc nha phia sau toc ngan cun con nhu dan ong cua vo
Tôi yêu vợ nhiều hơn cả bản thân mình. (Ảnh minh họa) 
Đến 9h đêm vợ mới trở về trong bộ dạng khác hoàn toàn khiến tôi không nhận ra được. Tóc vợ ngắn đúng như đàn ông, bộ đồ buổi sáng em mặc cũng được thay bằng chiếc váy mới toanh vẫn còn tem mác gắn sau áo. Thậm chí đến đôi giầy vợ đi hàng ngày cũng được thay bằng đôi khác mới đét.
Sự mới mẻ của vợ khiến tôi sốc quá nên hỏi luôn: "Bộ dạng của em nhìn kỳ quặc lắm, sao lại cắt tóc quá ngắn vậy?". Vợ bối rối trả lời: "Em muốn thay đổi cho cá tính đấy mà, em chán kiểu tóc dài lắm rồi anh ạ, bộ đồ này em mới mua để hợp với mái tóc này đấy".
Tôi chỉ biết lắc đầu ngao ngán chứ chẳng dám chê bai vợ vì tóc đã ngắn rồi có nói nó cũng không dài ngay được. Tôi khuyên vợ chỉ được cắt lần này thôi, từ lần sau để dài một chút chứ kiểu tóc này không hợp.
Đúng 1 tuần sau ngày vợ tôi cắt tóc ngắn thì có một người phụ nữ đến nhà tìm gặp vợ tôi. Thấy hai người trò chuyện to nhỏ ở ngoài cổng, bộ dạng của vợ tôi khép nép khúm núm còn người đàn bà kia có vẻ ghê gớm.
Bà ta lấy tay chỉ thẳng vào trán vợ tôi mà nói: "Sau vụ đánh ghen đó, tôi bị chồng từ mặt còn cô vẫn được chồng yêu quý, thật nực cười, kẻ đi cướp chồng người lại được cả hai người đàn ông yêu thế. Thật không công bằng, gia đình tôi mà tan nát thì gia đình cô cũng không yên ổn được đâu".
Từ trên ban công tôi nghe rõ từng từ hai người nói, vợ tôi nói nhỏ hết mức có thể: "Chị tha lỗi cho em, em cắt đứt với anh Toàn rồi. Em biết sai rồi. Chị hãy giữ kín chuyện giữa chị em mình nhé, thật may chồng em không biết chuyện chứ nếu mà biết chuyện em bị chị đánh ghen cắt tóc xé quần áo chắc anh ấy cũng tống cổ em ra khỏi nhà mất".

Su that nhuc nha phia sau toc ngan cun con nhu dan ong cua vo-Hinh-2
Không ngờ người vợ hiền lành đảm đang của mình lại hư hỏng xấu xa đến vậy. (Ảnh minh họa) 
Những lời vợ bộc bạch với tình địch khiến tôi chết lặng người đi. Vậy là cả tuần nay tôi đã bị vợ lừa một cách trắng trợn. Hóa ra cô ta đi ngoại tình bị người ta cắt tóc chứ không phải tự cắt tóc cho cá tính. Tim tôi như vỡ tan ra, chân tôi run run đứng không nổi mà ngồi bệt xuống ban công.
Trong khi vợ đang nấu cơm dưới bếp thì tôi ngồi co ro trong nhà tắm, tôi đã khóc, đây là lần đầu tiên trong đời tôi khóc chua xót cho chính tôi. Không ngờ người vợ hiền lành đảm đang của mình lại hư hỏng xấu xa đến vậy.
Ngồi ăn cơm cùng vợ mà tôi không dám nhìn vào mắt vợ, cũng chẳng còn biết nói chuyện gì với cô vợ ngoại tình nữa. Tôi chỉ muốn hét vào mặt vợ rồi tống cổ cô ta ra khỏi nhà. Nhưng nhìn 2 con đang quấn quýt bên mẹ khiến tôi không thể đủ can đảm.
Mọi người ơi tôi có nên cho vợ một bài học rồi đuổi ra khỏi nhà hay chấp nhận tha thứ cho người vợ ngoại tình nhưng đã biết hối cải và sống trọn đời này đây?
Theo Ttvn.vn