Sự thật về bí kíp cô gái Mỹ sở hữu vòng eo siêu nhỏ 40cm

Google News

(Kiến Thức) - Mong muốn có được vòng eo "con kiến" đúng nghĩa, Sam (26 tuổi, ở Mỹ) kiên trì đeo gen nịt bụng suốt 2 năm để có được vòng eo siêu nhỏ chỉ 40cm.

Suốt hai năm qua, Sam gần như gắn liền với chiếc áo nịt bụng để có thân hình chuẩn "đồng hồ cát" với vòng eo siêu nhỏ. Áo corset và gen nịt bụng siết chặt vòng eo, thay đổi vị trí của khung xương sườn và một số cơ quan nội tạng. Khi áp dụng phương pháp này lâu dài, người mặc có thể duy trì vòng eo "thắt đáy lưng ong" do vóc dáng, khung xương đã được định hình.
Su that ve bi kip co gai My so huu vong eo sieu nho 40cm
Sam (26 tuổi, ở Mỹ) kiên trì đeo gen nịt bụng suốt 2 năm để có được vòng eo siêu nhỏ chỉ 40cm. 
Trước đây, Sam sở hữu vòng eo tự nhiên khoảng 76,2 cm, nhưng cô quyết định siết eo bằng gen nịt bụng. Sau hai năm gắn bó với phương pháp hà khắc trên, cô gái 26 tuổi tuyên bố eo của mình đã giảm xuống còn 56 cm, có thể mặc vừa những chiếc áo corset ôm khít vòng eo 40,6 cm.

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Tuy nhiên, vì gặp vấn đề về đường ruột nên Sam phải mặc áo corset dành cho vòng eo có kích cỡ 45,7 cm để giảm cảm giác khó chịu. Cô nàng người Mỹ đam mê phương pháp làm đẹp này đến mức mặc áo nịt bụng cả lúc đi làm.
Su that ve bi kip co gai My so huu vong eo sieu nho 40cm-Hinh-2
 

Su that ve bi kip co gai My so huu vong eo sieu nho 40cm-Hinh-3
 

Su that ve bi kip co gai My so huu vong eo sieu nho 40cm-Hinh-4
 
Chia sẻ về việc mặc áo nịt bụng từ sáng đến tối, cô gái 26 tuổi cho biết: "Tôi đã đạt được mục tiêu mặc vừa áo corset dành cho vòng eo 40 cm, giờ đây tôi muốn chinh phục cột mốc tiếp theo - áo corset dành cho chiếc eo 38 cm".
Với trạng thái của Sam hiện tại, có lẽ cô sẽ sớm đạt được mục tiêu này trong tương lai gần. Theo lời cô gái 26 tuổi, quá trình đeo nịt vòng eo để sở hữu số đo ưng ý không đau đớn như người ta thường nghĩ.
Thảo Nguyên