Tại sao đàn ông thích ngoại tình với người xấu hơn vợ?

Google News

Bạn đừng nghĩ đàn ông ngoại tình vì chê vợ xấu, đôi khi họ chọn đối tượng ngoại tình còn xấu hơn vợ gấp vạn lần, vậy đâu là nguyên nhân?

Phụ nữ thường có suy nghĩ rằng, khi đàn ông ngoại tình, anh ta sẽ chọn người đẹp, quyến rũ hơn vợ mình, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy.

Rất nhiều gã đàn ông khi bị lật tẩy chuyện ngoại tình đã kiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhân tình rất xấu, kém xa vợ của anh ta.

Vậy đàn ông thực sự nghĩ gì và cần gì khi ngoại tình với người xấu hơn vợ mình?

Tai sao dan ong thich ngoai tinh voi nguoi xau hon vo?

Nhân tình rất biết lắng nghe

Chính xác đây là nguyên nhân số 1 khiến đàn ông ngoại tình với một người xấu hơn vợ.

Người vợ có thể xinh đẹp, học thức cao, kiếm tiền giỏi, chu toàn nội ngoại... nhưng đôi khi cô ấy lại cho mình là nhất. Nghĩ rằng mình giỏi giang nhường này thì chồng thật có phúc lắm mới lấy được họ về làm vợ.

Đôi khi sự tự cao quá đà khiến họ lên nước với chồng. Họ coi mình là trung tâm vũ trụ và chỉ muốn người khác phải nghe theo họ, làm theo ý họ.

Kiểu phụ nữ này là vàng 10 trong mắt người khác, nhưng đối với chồng họ thật sự là áp lực quá lớn. Áp lực vì vợ quá giỏi giang, áp lực vì vợ chỉ biết mình, không bao giờ lắng nghe chồng, không bao giờ chịu hiểu chồng.

Đàn ông có những mệt mỏi riêng, họ cũng rất muốn được lắng nghe chia sẻ. Khi họ tìm thấy một người phụ nữ khác biết ngồi lắng nghe họ, cho họ những lời tâm tình, động viên, trai tim họ rất dễ bị lay động. Dù cô ta cô xấu, có thấp lùn, có học hành kém cỏi thế nào đi chăng nữa, thì với đàn ông, họ vẫn coi như tri kỷ.

Nhân tình biết cách chiều lòng đàn ông

Đôi khi, tất cả những gì người đàn ông cần chỉ là được vuốt ve cái tôi, yêu chiều, tán tụng bởi bản năng của đàn ông là thích được công nhân và người thứ ba thì có sẵn.

Họ không xinh đẹp hay tuyệt vời nhưng biết nói những điều khiến người đàn ông cảm thấy mình là người quan trọng nhất, hấp dẫn nhất, thành công nhất.

Vợ đỏng đảnh, khó chiều

Nếu bạn đỏng đảnh và chỉ yêu bản thân, chẳng mấy chốc người đàn ông sẽ chán ngấy khi thấy bạn chỉ chăm chăm vào việc làm đỏm, ăn diện.

Phụ nữ làm dáng quá mức thường xuất phát sâu xa từ sự bất an bên trong, và cả hai kết hợp lại khiến người đàn ông dễ chán. Đàn ông khá đơn giản và hầu hết mọi lúc họ đều muốn những thứ đơn giản.

Nếu vợ quá đỏng đảnh, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, dần dần dẫn tới chán chường, chán vợ và đi tìm sự thoải mái ở bên ngoài.

Nhân tình dễ dãi

Một người phụ nữ luôn "bật đèn xanh" và sẵn sàng gặp gỡ với chồng bạn bất cứ lúc nào là đủ lý do cho anh ta "ăn phở".

Người đàn ông kiểu này không quan tâm xem người thứ ba trông như thế nào mà chỉ cần biết cô ta luôn sẵn sàng 'lên giường' với họ.

Một cái lạ bằng tạ cái quen

Khi bước vào hôn nhân một thời gian, cuộc sống sẽ dễ đi vào luẩn quẩn và nhà chán, ngay cả với người vợ cũng vậy. Theo các nhà nghiên cứu, sở dĩ phái nam hay vướng phải thói tật ấy là vì bản chất họ là những người "ham của lạ".

Vợ họ dù tuyệt vời đến đâu nhưng cũng chỉ là "của quen". Trong khi họ cho rằng "Một cái lạ bằng tạ cái quen" dù cái lạ ấy có xấu hơn vợ bao nhiêu đi nữa.

Nhân tình không càm ràm

'Đặc sản' chung của tất cả các bà vợ chính là hay than vãn. Từ chuyện đàn ông lôi thôi, bừa bãi, tới tiền điện tiền nước, tiền học của con sao tháng này tăng vọt...

Tất cả mọi chuyện xảy ra trong gia đình cũng là cái cớ để vợ càu nhàu ngày này qua ngày khác. Điều này khiến đàn ông cảm thấy đau đầu.

Khi ở bên người đàn bà khác, cô ta chẳng vướng bận chuyện cơm áo gạo tiền nên dĩ nhiên sẽ luôn ngoan ngoãn, dịu dàng. Điều này khiến đàn ông cảm thấy chán ngán người vợ nói nhiều của mình.

Tai sao dan ong thich ngoai tinh voi nguoi xau hon vo?-Hinh-2

Nhân tình mang lại cảm giác theo đuổi và chinh phục

Thật không may, một số đàn ông cảm thấy việc theo đuổi chấm hết khi họ kết hôn. Vợ ở sẵn đó và chẳng cần phải cố gắng gì nữa để có được, vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác.

Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới. Sau đó, khi có được người phụ nữ ấy, anh ta sẽ cảm thấy thỏa mãn và có thể lại đi tìm mục tiêu mới. Với những người này, chẳng ai có thể giữ chân anh ta được.

Vợ đẹp nhưng tính cách khó ưa

Khi sống với nhau trong mối quan hệ vợ chồng, chúng ta có xu hướng tìm kiếm sự hòa hợp về tính cách,

Bởi vậy, nếu vợ đẹp nhưng tính cách không ổn, như ngoa ngoắt, chanh chua, ích kỷ... sẽ khiến đàn ông chán ngán mà đi tìm người khác.

Người đàn ông sẽ muốn ở bên một người khiến anh ta cảm thấy vui vẻ hơn là một người cau có, xấu tính dù vẻ ngoài nóng bỏng.

Nhân tình khiến anh ấy thỏa mãn chuyện chăn gối

Tình dục là món quà của hôn nhân, chính quan hệ cũng bảo vệ tình cảm của vợ chồng. Đã rất nhiều tâm sự chán vợ chán chồng vị không đáp ứng được nhu cầu quan hệ của nhau.

Vợ thì chê chồng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền, chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của vợ. Chồng thì chê vợ nhu khúc gỗ khi chuyện ấy, chẳng biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối.

Vì thế nhất là nam giới có ham muốn quan hệ cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác dù cô ta có xấu hơn vợ đi chăng nữa.

Theo Khoevadep