Tải ứng dụng tìm tình một đêm, chồng số nhọ "va" ngay phải hồ sơ của vợ

Google News

Tải ứng dụng tìm tình một đêm khi vợ đi công tác, người đàn ông bất ngờ thấy hồ sơ thông tin vợ mình.

Người đàn ông 32 tuổi người Mỹ mới đây đã chia sẻ tình huống trớ trêu của mình trên diễn đàn Reddit. Anh gặp người vợ kém 3 tuổi cách đây 3 năm qua một ứng dụng hẹn hò. Cả hai yêu nhau nhanh chóng và kết hôn được 14 tháng. Họ luôn có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên.
Tháng trước vợ đi công tác một tuần, người đàn ông lên kế hoạch tìm kiếm tình một đêm. Anh nói: "Tôi tải ứng dụng hẹn hò vào một đêm tôi cảm thấy cô đơn bao trùm. Tôi thậm chí không biết tại sao, tôi không có ý định đó, nhưng tôi đã làm”.
Sau một hồi lướt qua các hồ sơ, anh ta chán nản và xóa luôn ứng dụng hẹn hò. Đáng lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng tuần trước vợ đi công tác, anh ta lại tải ứng dụng đó về.
Tai ung dung tim tinh mot dem, chong so nho
Trong nỗi cô đơn, chồng tải ứng dụng hẹn hò tìm tình một đêm khi vợ đi công tác (Ảnh minh họa) 
"Tôi đang lướt màn hình thì giật mình nhìn thấy hình ảnh của vợ tôi. Tôi chột dạ không biết có nên xóa ứng dụng đi và giả vờ như không có gì xảy ra. Ban đầu tôi nghĩ có thể ảnh cô ấy bị lấy trộm. Nhưng sau đó tôi đã đọc hồ sơ thông tin, tôi biết chính xác là cô ấy. Bây giờ cô ấy đang online. Thậm chí hồ sơ còn có một bức ảnh của vợ chồng tôi với khuôn mặt tôi đã bị cắt", người đàn ông kể.
Anh ta quyết định làm một việc táo bạo, đó là chấp nhận kết đôi cùng vợ. Điều này cũng có nghĩa, người vợ đã quét phải hồ sơ của chồng và chắc chắn đã thấy anh trên ứng dụng hẹn hò.
"Bây giờ tôi phải giải thích với vợ tại sao tôi lại ở trên ứng dụng này", anh tìm kiếm lời khuyên khi ngày mai vợ sẽ trở về.
Ứng dụng hẹn hò có dịch vụ định vị cho phép tìm kiếm người độc thân ở gần nhau, nhưng theo người chồng, vợ anh đi công tác ở một tiểu bang khác cách nhà 160 km. Ngoài việc không biết giải thích thế nào về việc làm của mình, anh cũng thắc mắc về sự hiện diện của cô trên ứng dụng. Liệu có phải một người bạn dùng tài khoản của cô hay cô không đi công tác đâu cả, hay còn lý do nào khác?
Bài chia sẻ đã thu hút gần 2.000 bình luận. Nhiều người cho rằng vấn đề ở đây là người đàn ông đã tải ứng dụng 2 lần, trong hồ sơ của vợ lại có bức ảnh anh bị cắt mặt... có lẽ chính cô đã phát hiện ra hành động khả nghi của chồng.
Theo Thùy Linh/Gia đình Việt Nam