Tần Lam 40 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ bí quyết dưỡng da độc đáo

Google News

 Đã bước sang tuổi 40 nhưng làn da sáng mịn không tỳ vết của Tần Lam vẫn khiến chị em xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, Tần Lam đã đăng ảnh mặt mộc, thả tim gửi tặng người hâm mộ. Vẻ đẹp tươi trẻ, cùng làn da mịn màng, không tỳ vết của nữ diễn viên ngay lập tức đã gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người khen rằng Tần Lam đẹp vượt trội so với những cô gái trẻ. Một người hâm mộ đã khen ngợi: "Tần Lam giống như đã ăn chất bảo quản, cô ấy trẻ mãi không già". Vì sao Tần Lam có thể duy trì nhan sắc đáng ngưỡng mộ đến thế?
Tan Lam 40 tuoi van tre dep nho bi quyet duong da doc dao
 
Tan Lam 40 tuoi van tre dep nho bi quyet duong da doc dao-Hinh-2
 
Tẩy trang đúng cách
Là diễn viên, Tần Lam phải đối mặt với việc trang điểm hàng ngày, tiếp xúc với ánh sáng mạnh mẽ trong studio và thời gian ở ngoài trời lâu dài khiến da của cô dễ bị tổn thương. Sau khi trở về nhà, Tần Lam luôn cố gắng tẩy trang đúng cách. Sau khi rửa sạch mặt, cô sử dụng sản phẩm tẩy trang mắt và môi để loại bỏ các sản phẩm trang điểm lâu trôi. Sau đó, cô sử dụng nước tẩy trang nhẹ nhàng để tẩy trang da mặt và cuối cùng, cô sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Tầm Lam chia sẻ: "Tôi có làn da nhạy cảm, vì vậy tôi sử dụng nước tẩy trang có độ nhạy thấp và nhẹ để tẩy trang. Khả năng làm sạch của nước tẩy trang thường không mạnh bằng dầu tẩy trang, vì vậy cuối cùng tôi thường sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để tăng cường làm sạch."
Tan Lam 40 tuoi van tre dep nho bi quyet duong da doc dao-Hinh-3
 
Giữ ẩm làn da
Tần Lam chia sẻ rằng chìa khóa để giữ làn da luôn căng mịn và tươi trẻ là dưỡng ẩm sâu. Sau khi làm sạch da, cô thường sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu. "Tiếp xúc với ánh sáng trong thời gian dài sẽ khiến da bị khô. Vì vậy tôi khuyên bạn nên nên dùng thêm đá lạnh khi đắp mặt nạ", Tần Lam nói.
Tan Lam 40 tuoi van tre dep nho bi quyet duong da doc dao-Hinh-4
 
Massage da mặt
Một phương pháp làm đẹp đơn giản mà Tần Lam chia sẻ với người hâm mộ đó là thường duyên massage da mặt. Massage da mặt mỗi ngày giúp tăng cường lưu thông máu, giảm nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra, vùng da cổ cũng giống như gương mặt thứ hai. Tần Lam khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt ở cả phần cổ của bạn.
Tan Lam 40 tuoi van tre dep nho bi quyet duong da doc dao-Hinh-5
 
Chú ý đến khăn lau mặt
Tần Lam cho biết rằng khăn mặt phơi ở nhà tắm thường dễ xuất hiện vi khuẩn do nhà tắm là môi trường ẩm ướt. Vì vậy, bạn nên chú ý phơi khăn mặt ra ngoài ánh sáng mặt trời để khăn sạch sẽ, thơm tho hơn.
Tan Lam 40 tuoi van tre dep nho bi quyet duong da doc dao-Hinh-6
 
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp