Tăng Thanh Hà bày cách chuẩn bị bữa sáng siêu nhanh, giúp da đẹp, dáng xinh

Google News

Để sẵn sàng cho một ngày dài bận rộn, Tăng Thanh Hà đã bật mí về bữa sáng với cháo yến mạch và các loại hạt để giữ dáng và làm đẹp da.

Tăng Thanh Hà dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng luôn thu hút sự chú ý của fan bằng phong cách thời trang không cầu kỳ nhưng sang trọng và những bí kíp làm đẹp đơn giản mà vẫn hiệu quả. Mới đây, bà mẹ 2 con đã chia sẻ về bữa sáng không cần đun nấu của mình và chắc chắn đây là một gợi ý hay dành cho các cô nàng công sở bận rộn.
Theo đó, trước khi đi ngủ, Tăng Thanh Hà sẽ ngâm yến mạch và hạt chia với sữa hạnh nhân rồi để qua đêm. Sáng hôm sau, cô chỉ cần đổ ra bát và trộn thêm một chút hoa quả như táo và dâu tây để ăn cùng là xong.
Tang Thanh Ha bay cach chuan bi bua sang sieu nhanh, giup da dep, dang xinh
 
Hà Tăng chuẩn bị bữa sáng với yến mạch, hạt chia và sữa hạnh nhân tự làm. Yến mạch và hạt chia có thể mua ở các cửa hàng, siêu thị còn hạnh nhân thì có thể làm thành sữa với máy khá tiện.
Tang Thanh Ha bay cach chuan bi bua sang sieu nhanh, giup da dep, dang xinh-Hinh-2
Ngâm yến mạch và hạt chia qua đêm sẽ khiến các nguyên liệu được "chín" mà không cần đun nấu. 
Tang Thanh Ha bay cach chuan bi bua sang sieu nhanh, giup da dep, dang xinh-Hinh-3
 Sáng hôm sau, món Overnight Oats (yến mạch để qua đêm) đã sẵn sàng

Tang Thanh Ha bay cach chuan bi bua sang sieu nhanh, giup da dep, dang xinh-Hinh-4
Chỉ cần cho thêm hoa quả tốt cho sức khỏe như táo, dâu tây để tăng hương vị là bữa sáng đã xong. 
Với công thức bữa sáng này, Hà Tăng vẫn có đủ năng lượng để làm việc mà không bị béo. Hạt chia với thành phần giàu chất xơ, omega 3, vitamin B3 và B1… giúp hỗ trợ giảm cân, bổ sung khoáng chất và tăng khả năng chống lão hóa. Yến mạch từ lâu là món ăn giữ dáng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích vì vừa hiệu quả lại nhanh gọn, không cần nấu nướng.
Một vài lưu ý khi làm Overnight Oats:
- Nên chọn yến mạch cán dẹt, yến mạch ăn liền hoặc yến mạch hữu cơ: 3 loại này sẽ nhanh "chín" hơn, dạ dày không quá khó khăn khi tiêu hóa.
- Tùy khẩu vị, mọi người có thể thay sữa hạnh nhân bằng sữa tươi không đường (nhưng các loại sữa hạt sẽ tốt cho sức khỏe hơn).
- Lọ chứa nên làm bằng thủy tinh có nắp kín để dễ nhìn các thành phần bên trong và duy trì nhiệt độ của yến mạch, thuận tiện khi mang đi làm.
- Tỉ lệ thường là 2 phần sữa/1 phần yến mạch hoặc loãng hơn khiến người ăn không bị ngán.
- Nếu chưa quen với vị nhạt của yến mạch qua đêm thì có thể thêm một chút hương vị như trái cây theo mùa, mật ong...
- Thời gian để trong tủ lạnh tối thiểu phải là 8 giờ hoặc hơn thì yến mạch mới đủ mịn và nên trộn đều trước khi ăn nhé!
Theo Buu/ Vietnamnet