Thay đổi nho nhỏ trong 3 bữa ăn giúp bạn gái giảm liền 5kg

Google News

Việc giảm từ 3-5kg sẽ tạo nên sự thay đổi khá lớn đối với vóc dáng và cả gương mặt của bạn.

Bạn đã từng đọc những bài bảo kể về những cô nàng có thể giảm liền 10-20kg trong khi bản thân chỉ muốn giảm 3-5kg mà vẫn thấy khó khăn? Bạn có biết rằng thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện sẽ là cách đơn giản nhất để giảm cân hiệu quả. Việc giảm từ 3-5kg sẽ tạo nên sự thay đổi khá lớn đối với vóc dáng và cả gương mặt của bạn. 
Bữa sáng
Nếu bạn thường ăn sáng với các thực phẩm giàu tinh bột thì hãy mau chóng thay thế thực phẩm giàu tinh bột bằng thực phẩm giàu chất đạm và vitamin. Điều chỉnh cấu trúc chế độ ăn uống có thể phá vỡ các quy tắc hấp thụ của cơ thể và kích thích sự trao đổi chất của cơ thể.
Thay doi nho nho trong 3 bua an giup ban gai giam lien 5kg
 
Bữa trưa
Trong bữa trưa, bạn nên lựa chọn thực phẩm nhiều đạm, ít dầu, ít muối, ít tinh bột. Hãy thay đổi tất cả thực phẩm giàu tinh bột thành thực phẩm nhiều đạm.
Thay doi nho nho trong 3 bua an giup ban gai giam lien 5kg-Hinh-2
 
Bữa tối
Giống như bữa sáng, bạn cần điều chỉnh lượng thức ăn trong bữa tối, chẳng hạn như thay đổi thực phẩm từ cơm sang cháo, từ thịt sang rau. Bạn nên ăn những thực phẩm dễ tiêu, giàu vitamin trong bữa tối. Hãy tránh ăn những thực phẩm nhiều đạm, nhiều gia vị, khó tiêu trong bữa ăn này.
Thay doi nho nho trong 3 bua an giup ban gai giam lien 5kg-Hinh-3
 
Ngày "ân xá"
Hãy dành 1 ngày trong tuần để tự "ân xá" và nuông chiều bản thân. Hãy cho mình cơ hội được ăn những gì mà mình muốn ăn, uống những gì mà mình muốn uống. Điều này rất hữu ích cho việc giảm cân. Trên thực tế, quan điểm của các chuyên gia dinh dưỡng cho biết ngày "ân xá" này cũng có thể kích thích sự trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên, dù có "nuông chiều" bản thân đến cỡ nào, bạn cũng không nên "nuông chiều" quá. Và hãy nhớ rằng, trong ngày bạn ăn nhiều hơn bình thường thì cũng nên tập luyện nhiều hơn mức bình thường.
Thay doi nho nho trong 3 bua an giup ban gai giam lien 5kg-Hinh-4
 
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp