Thử thách 300 triệu của sếp với nam nhân viên gay

Google News

Cả dàn nhân viên ở đó đều hồ hởi tán dương lời sếp nói với Đại. Nghĩ một hồi Đại đồng ý...

Đại 30 tuổi, đang làm nhân viên IT cứng cho một công ty vốn đầu tư Nhật Bản. Mức thu nhập rất khá. Đại cũng đang mua trả góp một căn chung cư, chỉ cần chờ hoàn thiện là có thể đến ở. Bố mẹ Đại ở quê không giàu nhưng cũng chẳng nghèo khó. Ông bà chỉ có duy nhất mình Đại là con trai, từ bé chẳng để Đại phải động chân động tay làm gì.
Thấy Đại mãi chả chịu dẫn bạn gái về, ông bà sốt ruột lắm, cũng nhiều lần tìm cớ để Đại về quê xem mắt nhưng Đại đều lấy lý do bận công việc mà từ chối. Đến bất lực với con trai, ông bà đành buông xuôi chờ thời cơ khác.
Nói về Đại, cao lớn, trắng trẻo, con trai gì mà môi hồng như con gái vậy. Công ty Đại phần lớn đều là nam, con gái như báu vật "sống" vậy, cứ cô nào vào công ty chưa đầy 1 tiếng sau thì toàn bộ nhân viên nam đã có tài khoản xã hội và những thông tin cơ bản.
Thu thach 300 trieu cua sep voi nam nhan vien gay
Ảnh minh họa. 
Lần đó công ty Đại đi du lịch hè, mỗi tổ đều phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ để góp vui, hên thế nào Đại được giao cho một vai giả gái. Nhưng có một điều hết sức thú vị là tối đó, ngoài tổ của Đại ra thì không ai nhận ra nhân vật đó chính là Đại, anh được hóa trang giống đến nỗi, cả công ty phía dưới cứ xôn xao bàn tán.
Kết thúc đêm tiệc, sếp Đại cùng một số anh em tụ hợp uống bia ngoài bãi biển. Đang say sưa thì sếp nói "Đại này, bây giờ anh đưa cho chú 300 triệu thách chú làm cho con Dung lùn ế bên kho có bầu đấy". Nghe xong, đồng nghiệp của Đại đua nhau hò hét ầm ĩ, riêng Đại thì lại rất trầm ngâm, Đại quay ra hỏi sếp "anh nói thật hay đùa đấy". "Anh nói dối chú làm gì, hơn nửa năm lương của chú đó, thấy hấp dẫn không, biết đâu sau vụ này chú lại có vợ "hịn", anh đang tạo điều kiện giúp chú thoát ế đấy. Phải không các em". Lại thêm những màn hò hét nữa vang lên.
"Sao, con Dung lùn lùn đen đen thôi nhưng nó làm ở công ty này cũng lâu rồi, anh hiểu tính nó, nó để ý chú lâu rồi, thôi thì hai đứa chống ế cho nhau đi. Anh sẽ đưa trước cho chú 50 triệu đặt cọc, có anh em ở đây chứng kiến, anh không lừa đâu".
Đại trầm ngâm một hồi "thế nếu em thua thì sao". "Thì chú chẳng mất gì cả, anh chỉ cá cược cho vui thôi".
Nghĩ tự nhiên được 300 triệu, Đại suy nghĩ rồi gật đầu đồng ý luôn. Có lẽ men rượu cộng với những lời kích tướng của sếp và đồng nghiệp khiến Đại có quyết định nhanh chóng và đột phá này. Ở công ty, không ít lời đồn đoán Đại là "trai cong" bởi Đại ít tham gia các hoạt động, không bia bọt, nhậu nhẹt cùng anh em, không biết chơi game lại chưa từng yêu ai hơn nữa, qua thăm dò, anh em trong công ty còn biết Đại vẫn chưa một lần biết mùi gái. Phi vụ lần này cũng là để dân tình biết con người thật của Đại.
2 ngày sau đó của kỳ nghỉ, Đại tìm cách làm quen với Dung. Dung đứng với Đại đúng là một trời một vực, Dung hơn Đại 1 tuổi, lùn và đen được cái tính tình vui vẻ, hay giúp đỡ mọi người và trông kỹ thì cũng không đến nỗi tệ. Chỉ có điều, mãi chưa có ai ngỏ lời yêu dù công ty rất nhiều nam giới.
Dung để ý Đại từ lâu vì cảm thấy Đại hiền nhưng ngại không dám nói, đợt này thấy Đại quan tâm mình, trong lòng có phần vui sướng.
Mối quan hệ của Đại và Dung nhanh chóng tiến triển nhưng chỉ là giao ước ngầm với nhau. Còn trên công ty họ vẫn tỏ ra bình thường. Sếp Đại thấy vậy lại càng khoái trí.
Sau ngày thách đó 3 tháng, Đại trình trước mặt sếp một tờ siêu âm. Trên đó ghi tên Dung và hình ảnh cái thai được 8 tuần tuổi. Sếp Đại ngạc nhiên nói lớn "đây có phải của con Dung không vậy". Đại vỗ ngực "anh không tin có thể đến hỏi Dung hoặc gọi điện cho bác sĩ xác nhận, 250 triệu em muốn nhìn thấy trong chiều nay".
Nói xong Đại quay ra với vẻ mặt đắc chí. Thật ra ban đầu Đại không hề có cảm tình với Dung nhưng khi nói chuyện anh thấy hai người có rất nhiều điểm chung. Hơn nữa, Dung lại là cô gái sống khá tình cảm. Quen nhau khoảng gần 1 tháng thì Dung hoàn toàn bị Đại chinh phục rồi chuyện gì đến cũng đến. Thế là Đại vừa có tiền, vừa có vợ, lại sắp lên chức, lời đồn đoán Đại bị gay cũng từ đó mà không còn tăm hơi. Cả công ty vẫn nhắc mãi vụ của Đại, sau này Dung có biết nhưng vì nhận thấy tình cảm chân thành của Đại nên đã bỏ qua. Nghĩ lại, Đại không nghĩ mình có thể lấy vợ trong hoàn cảnh như vậy.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp