Thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Google News

Dưới đây là những loại thực phẩm có thể giúp bạn tăng khả năng miễn dịch và có một cơ thể khỏe mạnh.

Tỏi

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỏi có tính kháng khuẩn và tính kháng virus tỏi giúp kích thích việc sản xuất các tế bào bạch cầu trong cơ thể con người và hoạt động như một chất chống oxy hóa. Người ta có thể ăn trực tiếp hoặc thêm nó vào các món ăn như một gia vị.

Bưởi

Bưởi đào có hàm lượng cao vitamin C - là một thành phần thiết yếu để chống lại cảm lạnh thông thường và các bệnh tật khác Bưởi có chứa một số lượng lớn các bioflavonoids chính là thể hiện qua sắc hồng trong múi bưởi Các bioflavonoids là một loại dinh dưỡng thực vật cần thiết cho cơ thể bạn. Cùng với hàm lượng vitamin C cao nó giúp hệ thống miễn dịch được tăng cường.

Nấm

Thuc pham hang dau giup tang cuong mien dich cho co the

Ảnh minh họa.

Vi chất selenium, chất chống oxy hóa, vitamin B và niacin được tìm thấy rất nhiều trong nấm có vai trò hỗ trợ hệ thống miễn, kháng virus và kháng khuẩn.

Hạt khô

Không chỉ rất giàu hàm lượng protein hạt khô cũng tràn đầy chất béo lành mạnh mang tính sống còn với một chế độ ăn uống tốt. Hạt khô còn rất giàu omega 3 axit béo vitamin e và chất chống oxy hóa phong phú - thành phần phổ biến trong các loại thực phẩm bảo vệ hệ thống miễn dịch tốt nhất. Bằng cách ăn các loại hạt một cách thường xuyên, bạn cũng sẽ thấy rằng chúng có thể hỗ trợ trong cuộc chiến chống các bệnh mãn tính.

Lòng đỏ trứng

Đây là thực phẩm có hàm lượng cực kỳ cao protein, kẽm, selen và các khoáng chất rất quan trọng khác. Tất cả những chất này đã chứng tỏ lợi ích của lòng đỏ trứng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch và sức khỏe.

Các loại rau có màu sắc tươi sáng

Thuc pham hang dau giup tang cuong mien dich cho co the-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Các loại rau có màu xanh, màu đỏ, vàng và cam, đều là những loại rau củ có chứa nhiều cartenoids - chất đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện và bảo vệ hệ miễn dịch.

 
Theo Khỏe & Đẹp