Tiểu thư Hà thành bị chia tay hai lần vì lý do không ngờ

Google News

Cô gái Hà Nội xinh đẹp, gợi cảm nên duyên với anh chàng da đen theo cách không ngờ đến.

 

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-2

Câu chuyện tình yêu của cô gái Hà Nội và chàng trai châu Phi thu hút khán giả

Cặp đôi Lê Thu Phương (31 tuổi, Hà Nội) và Cee Jay (31 tuổi, đến từ Nigeria) không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Một người là tiểu thư Hà thành xinh đẹp, gợi cảm, một người là anh chàng da đen từng có thời điểm nghèo khó đến mức không mua nổi vé máy bay về quê nhà, họ đến với nhau theo cách không ngờ. Trên sóng “Vợ chồng son”, cặp đôi chia sẻ câu chuyện tình yêu, thu hút gần 100.000 lượt xem.

Chàng da đen liên tục đòi chia tay tiểu thư Hà thành vì nghèo khó

Cee Jay và Thu Phương gặp nhau lần đầu tiên ở bờ Hồ (Hà Nội). Anh chàng da đen gây ấn tượng bởi sự nhiệt tình, hài hước, còn cô gái Hà Nội thì thu hút người đối diện với nụ cười tươi rói, phong cách trẻ trung. Gu bạn trai của Thu Phương khi ấy là một chàng trai bảnh bao, thư sinh nhưng không ngờ, chỉ sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy vài tuần, cô đã thuộc về một anh chàng châu Phi.

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-3

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-4

Cặp đôi chính thức yêu nhau sau 3 tuần gặp mặt

Thu Phương chủ động gọi video cho Cee Jay và họ có cuộc gặp gỡ lần thứ hai. 3 ngày sau, họ có cuộc gặp lần 3 và lần này, Cee Jay tặng nhẫn cho Thu Phương. Tình cảm phát triển quá nhanh khiến Phương có phần choáng váng nhưng cô vẫn vui vẻ đón nhận. Phương tự nhận, mình có một trái tim dũng cảm và sẵn sàng phiêu lưu trong tình yêu.

3 tuần sau lần đầu tiên gặp mặt, cặp đôi chính thức yêu nhau và tình cảm đi… tới bến. Ở bên Cee Jay, Phương thấy được là chính mình, được vui, được buồn, được khóc một cách thoải mái. Cô sẵn sàng trao cho anh thứ quý giá nhất cuộc đời.

Mặc dù vậy, cuộc tình của họ vẫn có hai biến cố lớn và trong cả hai lần, Cee Jay đều là người chủ động nói chia tay. Lần thứ nhất, công việc của Cee Jay gặp trắc trở, anh nghèo đến độ chỉ có 20 nghìn đồng trong túi và không biết ngày mai phải ăn gì. Anh hẹn gặp Thu Phương nói chia tay với lý do: “Anh không đủ tự tin để đáp ứng nhu cầu của một người con gái nào”.

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-5

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-6

Cee Jay 2 lần chủ động chia tay Thu Phương và cũng 2 lần níu kéo cô

Phương đồng ý lập tức dù cô rất đau lòng. Đúng 1 tuần sau, Cee Jay hẹn gặp Thu Phương xin hàn gắn vì vô tình nhìn thấy một bức ảnh sexy cô đăng trên Facebook. “Đây là những gì mình từng có. Tại sao lại vậy? Sao xinh thế này trời ơi! Thế này thì không thể trôi đi mất”, Cee Jay kể. Và anh quyết định phải níu kéo bằng được Thu Phương.

Lần thứ hai, công ty của Cee Jay phá sản, anh một lần nữa rơi vào khó khăn cùng cực. Và anh lại nói chia tay. Lần này, anh quyết tâm cắt đứt liên lạc với Thu Phương, chặn số điện thoại, Facebook… Thậm chí anh còn thẳng thừng nói: “Anh hết yêu em rồi”.

Ngày Cee Jay phải về nước, anh không đủ tiền mua vé máy bay. Thu Phương biết chuyện, lập tức cầm tiền mặt đến hỗ trợ Cee Jay. Điều này khiến anh vô cùng cảm động.

Cee Jay về nước mang theo sự nhớ nhung cô gái Việt Nam. Thu Phương cũng chưa từng hết yêu anh, thi thoảng vẫn tìm cách nhắn tin thăm hỏi. Ngày Cee Jay trở lại Việt Nam cũng là ngày họ chính thức “yêu lại từ đầu”. Thu Phương mang bầu và họ “về chung một nhà”.

“Anh ấy cứ như thế cho vui”

Như mọi cặp đôi khác, Cee Jay và Thu Phương cũng để lộ tật xấu sau khi sống chung với nhau. Cee Jay là người đàn ông vừa nhây vừa lầy lội, thường xuyên hù doạ vợ những lúc “nước sôi lửa bỏng”. Anh chàng còn có thói quen “ngủ say như chết”, đã ngủ là quên hết sự đời khiến Thu Phương phát cáu.

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-7

Tieu thu Ha thanh bi chia tay hai lan vi ly do khong ngo-Hinh-8

Bỏ qua mọi tật xấu, họ vẫn luôn hài lòng về nhau

Bản thân Thu Phương cũng có một số tật xấu như lề mề, hay nhõng nhẽo, dễ giận dỗi…

Thế nhưng, khi được hỏi “Muốn đối phương thay đổi điều gì?”, cặp đôi lại lắc đầu. Thu Phương khẳng định: “Anh ấy cứ như vậy cho vui”. Còn Cee Lay thì cho hay, anh luôn xem vợ như một cô búp bê bé bỏng để yêu thương và cưng chiều. Bởi vậy mà hôn nhân của họ cho đến giờ vẫn êm đẹp.

 

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt