TMV Việt Hàn lại “dính phốt” sau vụ Phó trưởng CA hút mỡ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ 5 ngày sau vụ một người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ bụng, thẩm mỹ viện Việt Hàn lại tiếp tục gây xôn xao khi khiến một nữ bệnh nhân bị hoại tử đùi vì hút mỡ.

Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn, Trung tâm Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, Viện Bỏng Quốc gia cho biết trung tâm vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân gặp biến chứng sau hút mỡ đùi tại thẩm mỹ viện Việt Hàn.
Nữ bệnh nhân 28 tuổi ở Vĩnh Phúc nhập viện trong tình trạng hoại tử thượng bì da mặt trong 2 bên đùi, mỡ đùi còn, không có dịch.
TMV Viet Han lai “dinh phot” sau vu Pho truong CA hut mo tu vong
Thẩm mỹ viện Việt Hàn nơi bệnh nhân bị hoại tử đùi sau khi hút mỡ. Ảnh: Đời sống Plus. 
Bệnh nhân cho biết 8 ngày trước, chị hút mỡ vùng đùi tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (83 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) với giá 50 triệu đồng. Tuy nhiên, sau phẫu thuật bệnh nhân có biểu hiện đau rát nhiều nên có đến Viện Bỏng Quốc gia thăm khám.
Tại đây các bác sĩ xác định bệnh nhân tỉnh táo, siêu âm không có dịch, mỡ trong đùi vẫn còn nguyên, hoại tử thượng bì da. Các bác sĩ tiến hành chăm sóc vùng tổn thương bằng thuốc chuyên biệt, thay băng hàng ngày, kết hợp tiêm kháng sinh, chống viêm để ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng. Bệnh nhân hiện cũng đang có hiện tượng phỏng nước.

Video "Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ khiến mẹ không nhận ra". Nguồn: Youtube.

Trước đó, chiều 27/12/2019, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, xác nhận một người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt Hàn sau khi hút mỡ. Nạn nhân được xác định là Phó trưởng Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 
Ông Nguyễn Quang Trung (Trưởng phòng Quản lý hành nghề y dược, Sở Y tế Hà Nội) cho hay thẩm mỹ viện này hoạt động trái phép. Cơ sở này chỉ đăng ký hoạt động trong lĩnh vực phun xăm, thẩm mỹ, không phải phòng khám.
Theo báo cáo của Cấp cứu 115, sơ bộ ban đầu, bệnh nhân bị sốc, ngộ độc thuốc tê lidocain sau khi vừa tiêm, chưa làm kỹ thuật khác. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.
Thảo Nguyên (TH)