Tôi bị người đời coi thường vì ngoại tình với chồng bạn

Google News

Tôi đã ngoại tình với Long, chồng của Nga – bạn tôi. Nhưng tôi chỉ muốn lấy lại những thứ đáng lẽ phải thuộc về mình.

Tôi vừa bị đánh ghen, một trận đòn đau đớn và ê chề ngay giữa nơi tôi đang làm việc. Sự việc còn bị tung lên mạng xã hội, người thân và bạn bè của tôi cũng đã biết chuyện. Không ít người chửi bới tôi, gọi tôi là "con giáp thứ 13", "hồ ly tinh" phá hoại gia đình người khác. Nhưng, sự thật là…
Toi bi nguoi doi coi thuong vi ngoai tinh voi chong ban
Tôi và Long đã ngoại tình sau khi gặp lại nhau. (Ảnh minh họa) 
5 năm trước, chúng tôi có một nhóm bạn học cùng thời đại học và chơi rất thân với nhau. Tôi, Long, Nga và Hà. Là chàng trai duy nhất trong nhóm, Long rất đẹp trai, vui tính và ga lăng. Trong lớp đại học của tôi, có rất nhiều bạn gái thích Long, tôi và Nga cũng nằm trong số đó.
Mặc dù tôi không xuất sắc hơn những bạn khác nhưng tôi lại là người lọt vào mắt xanh của cậu ấy. Và chúng tôi đã có một mối tình rất đẹp thời sinh viên.
Thế nhưng chuyện tình ấy chỉ kéo dài 1 năm. Khi đó, phương tiện còn chưa có nhiều, tôi thường đi học về cùng với Duy, một người bạn nam cùng lớp vì cùng cùng chuyến xe buýt. Rắc rối xảy ra từ đây, việc thỉnh thoảng tôi ngủ quên, ngả vào vai Duy đã bị một số bạn bè trong lớp nhìn thấy. Và chính Nga cùng một số người khác đã tô vẽ thêm cho câu chuyện, rằng tôi và Duy lén lút yêu đương sau lưng Long.
Vào một ngày cuối tháng 5, Long nói lời chia tay với tôi, lý do đưa ra chỉ là đã hết yêu. Mặc cho tôi có khóc lóc, van xin, níu kéo thế nào, Long cũng dứt khoát rời đi. Sau đó, anh đi du học.
4 năm sau, Long trở về và bất ngờ làm đám cưới với Nga. Đến lúc này, Hà mới nói cho tôi biết về sự việc năm xưa. Tôi choáng váng nghe từng lời Hà nói, tuy nhiên, bây giờ mới nói thì giải quyết được gì nữa, mọi chuyện đã quá muộn màng.
Thế nhưng, tôi thực sự rất căm hận Nga, người đã phá nát chuyện tình đẹp của tôi và Long. Tôi quyết định hẹn gặp Long, nói tất cả về sự thật. Nghe tôi nói, Long đã rất hối hận, vì năm xưa, anh không cho tôi một cơ hội được giải thích.
Những ngày sau đó, Long thường xuyên liên lạc với tôi để hỏi thăm tình hình, anh cũng rất giận Nga vì cô đã đặt điều khiến anh hiểu lầm tôi. Bằng ấy năm trôi qua, tôi chưa từng hết yêu anh, chưa từng quên anh, thậm chí, hình bóng của anh lúc nào cũng hiện diện trong trái tim tôi. Chính vì vậy mà đến hiện tại, dù có nhiều người ngỏ lời yêu nhưng tôi vẫn chưa thể mở lòng. Nhưng sau chuyện này, tôi biết, Long cũng vẫn còn yêu tôi.
Tôi chủ động hẹn gặp Long, đi ăn, đi uống café, những cảm xúc cũ vẫn còn nguyên vẹn trong tôi và anh. "Tình cũ không rủ cũng đến", chúng tôi đã ngoại tình.
Ngày hôm nay, khi mọi chuyện vỡ lở. Cả tôi và Long đều chưa biết phải giải quyết sự việc như thế nào. Nhưng, tôi sẽ không dễ dàng đánh mất người mình yêu thêm một lần nữa.
Theo Helino