Tôi đau khổ mỗi khi nằm cạnh cô ấy vì "chưa đến chợ đã hết tiền"

Google News

Tôi có một người bạn gái tuyệt vời nhưng tôi rất sợ cô ấy sẽ bỏ mình. Tôi sợ mình đã làm cô ấy thất vọng trên giường.

Hỏi:
Tôi đã có bạn gái. Cô ấy 23 tuổi và chúng tôi đã yêu nhau được 1 năm. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy hợp với một người đến như vậy. Tôi gặp cô ấy khi hai đứa làm việc chung một công ty. Chúng tôi có cùng sở thích và cả khiếu hài hước.
Tôi là một người đàn ông khá nhút nhát. Với tôi, cô ấy là người phụ nữ đầu tiên. Tôi cứ nghĩ hai đứa sẽ có một đời sống tình dục tuyệt vời, thế nhưng có vấn đề xảy ra. Mỗi khi chúng tôi quan hệ, tôi thường kết thúc nó quá sớm. Tôi không bao giờ có thể kéo dài hơn 2 phút. Tôi sợ làm cô ấy thất vọng mặc dù cô ấy luôn nói rằng không sao cả.
Tôi phải làm sao để cải thiện tình trạng này? Nếu cứ như vậy, tôi sợ mình sẽ bị bỏ mất!
Toi dau kho moi khi nam canh co ay vi
Mỗi khi chúng tôi quan hệ, tôi thường kết thúc nó quá sớm. Tôi không bao giờ có thể kéo dài hơn 2 phút. (Ảnh minh họa) 
Trả lời:
Bạn không cần phải quá vội vàng lo lắng về vấn đề này. Điều này cũng khá phổ biến, nhất là với những chàng trai trẻ đang rực lửa yêu đương như bạn. Việc bạn “ngã ngựa” sớm có thể lí giải ở việc bạn quá hưng phấn mỗi khi hai bên tiếp xúc khiến bạn khó kiềm chế và kiểm soát được bản thân mình.
Để khắc phục điều không như mong đợi này, trước tiên, bạn nên tâm sự với bạn gái về những lo lắng của bạn để cô ấy hiểu và đồng hành cùng bạn. Chắc chắn với tình yêu mà hai người có, cô ấy sẽ là động lực để bạn tự tin hơn vào bản thân mình.
Kiểm soát tốt cảm xúc khi bên nhau
Khi còn trẻ, mỗi lần gần gũi, sự hưng phấn thái quá là điều đương nhiên. Do đó, nếu muốn kéo dài cuộc “yêu”, bạn phải kiểm soát tốt cảm xúc, không được để quá phấn khích. Hai bạn có thể kéo dài màn dạo đầu hơn. Thêm vào đó, ở mỗi lúc đang cao trào, bạn có thể tạm dừng nhịp “yêu” lại, dành cho nhau những nụ hôn, sau đó mới tiếp tục cuộc yêu. Cách ngắt quãng này để cân bằng lại nhịp sinh học của cơ thể và không vội vã “tàn cuộc” luôn.
Những lần đầu nếu đã “hết tiền” nhanh, hai bạn có thể nghỉ ngơi và sau đó bắt đầu cuộc “yêu” thứ 2 khi cơ thể đã phần nào phục hồi. Ở lần tiếp theo này chắc chắn cảm xúc sẽ được kiểm soát tốt hơn.
Lưu ý chế độ ăn, làm việc
Bạn cũng nên bổ sung một số thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới vào bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt, bạn cần hạn chế tối đa không lạm dụng các thứ đồ có hại cho sức khỏe như chất gây nghiện, cà phê, bia rượu, thuốc lá… Nó làm cho khả năng chăn gối của bạn giảm đi rất nhiều. 
Về giờ giấc làm việc, sinh hoạt cũng nên thiết lập một chế độ khoa học, hợp lí, đảm bảo giờ làm, giờ ăn, giờ ngủ đúng lịch, tốt cho sức khỏe. Chỉ khi bạn có thể trạng tốt thì mới có thể làm người cầm trịch cuộc “yêu” theo ý muốn.
Giải tỏa tâm lí
Điều quan trọng là bạn không nên quá áp lực và căng thẳng. Chính tâm lí khi bắt đầu làm “chuyện ấy” đã sợ mình làm không tốt, mình “kết thúc quá nhanh” sẽ càng khiến bạn dễ thất bại. Hãy giữ tâm lí thoải mái nhất, kết hợp với những điều trên bạn sẽ giải quyết được tình hình.
Nếu sau một thời gian dài lưu ý đến vấn đề này, áp dụng các biện pháp khắc phục mà vẫn không cải thiện được, bạn có thể dành thời gian đi khám bác sĩ để nghe những tư vấn hữu dụng và phù hợp với hoàn cảnh thực tại của mình hơn.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!
Theo Minh Khuê/Thời đại Plus