Tôi điếng người khi biết sự thật phũ phàng về bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Luôn tự hào vì có một tình yêu đẹp như mơ, nhưng đến ngày về quê, tôi lại điếng người khi biết sự thật về bạn trai.

Tôi năm nay 20. Chúng tôi quen nhau trong một chương trình giao lưu văn nghệ. Anh 27, cao, gầy và đẹp trai. Cái đẹp của sự trưởng thành mà với tôi, nó hấp dẫn và mang về một sự khát khao nhè nhẹ.
Không thể phủ nhận một điều là tôi thích anh, thích ngay từ lần đầu gặp mặt. Tôi tham gia một tiết mục văn nghệ mà anh hát chính, mình chỉ múa phụ họa. Cũng trong tiết mục ấy, tôi vô tình chạm vào anh, chỉ thoáng qua nhưng nó khiến anh bất chợt nhìn lại.
Toi dieng nguoi khi biet su that phu phang ve ban trai
 Nhờ chiếc ổ cứng, tôi phát hiện ra sự thật về bạn trai. Ảnh minh họa.
Đêm đến, tôi trở về ký túc và nằm ngủ quên vì quá mệt. Sáng hôm sau, tôi phát hiện có một tin nhắn gửi đến máy từ lúc nào. Một số máy rất lạ.
“Chào em, anh mất tập trung vì em đấy”.
Tôi không ngừng nghĩ và ước rằng đấy là anh. Tôi gọi, và trái tim như vỡ ra trong lồng ngực. Đúng là anh, giọng nói trầm ấm. Tôi không tin rằng anh quan tâm tôi.
Những câu chuyện điện thoại ngày càng nhiều hơn, rồi tới một ngày anh nói thích tôi, thích ngay từ ngày đầu gặp nhau trong chương trình văn nghệ ấy.
Tôi sung sướng vô cùng. Hóa ra, chúng tôi đều "phải lòng" đối phương ngay từ ngày đầu gặp mặt. Chúng tôi hẹn hò rất nhiều, anh đưa tôi đi chơi khắp nơi trong lòng thành phố. Không chỉ là tình đầu, anh còn là rất nhiều cái "đầu tiên" của tôi. Hai con người hừng hực bên nhau, chuyện gì tới cũng tới. Tôi chưa bao giờ hối hận khi anh chắc chắn đợi tôi ra trường sẽ có một đám cưới viên mãn.
Thế nhưng, mộng uyên ương chẳng qua chỉ mình tôi dệt thành. Một ngày mưa tầm tã, tôi mượn xe anh về quê giỗ nội. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu tôi không trượt ngã trên con đường trơn ướt. Từ nắp cốp, một ổ cứng lưu động văng ra khiến tôi không khỏi tò mò. Về nhà, tôi âm thầm mở xem. Những hình ảnh đập vào mắt khiến tôi chết lặng. Người con trai tôi luôn tin tưởng thực ra đã có vợ. Loạt ảnh cưới lung linh trên màn hình như cười nhạo, sự thật về bạn trai  khiến mọi thứ trong tôi vỡ vụn. 
Tôi cố chấp không muốn tin là sự thật, liên tục nhấc máy gọi cho anh nhưng không được. Khi anh gọi lại, tôi luôn miệng tra hỏi. Mỗi câu trả lời như cứa sâu vào tim tôi. Thực tế, không chỉ đã kết hôn, người yêu tôi đang hạnh phúc chờ đợi đứa con đầu lòng.
Nỗi đau đầu đời quá lớn khiến tôi không khóc thành lời. Tôi muốn giằng lấy anh trút lên đớn đau trong lòng. Thế nhưng, làm vậy được gì đây. Bản thân tôi mù quáng còn biết trách ai đây.
Định Tâm