Tôi ngủ với bạn thân của vợ vì... quá căng thẳng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù biết đây là mối quan hệ tội lỗi, thế nhưng tôi không dừng lại được. Nó giúp tôi thoải mái, thoát ra khỏi những áp lực mà hôn nhân mang tới.

Tôi là H năm nay 36 tuổi, vợ tôi tên D, kém tôi 2 tuổi. Chúng tôi đến với nhau cách đây 3 năm, có với nhau một con gái chung gần 2 tuổi. Cả hai chúng tôi đều đã trải qua một cuộc hôn nhân trước khi về chung một nhà. Tôi có một cậu con trai 13 tuổi với người vợ cũ.
Mới đầu, vợ cũ nhận nuôi con, tôi cũng không tranh giành. Thế nhưng gần đây, do dịch bệnh Covid-19, công việc của cô ấy lụn bại, không thể nuôi nổi con trai, vì vậy tôi đã đưa thằng bé về chăm sóc.
Chẳng ngờ, việc tôi đưa con trai riêng về nuôi nấng đã khiến H vô cùng ức chế. Cô ấy nói tôi tự ý quyết định, không hỏi ý kiến của vợ. Vợ chồng vốn là một thể, việc tôi hành động lén lút sau lưng cô ấy, đặt cô ấy vào sự đã rồi là không tôn trọng vợ.
Toi ngu voi ban than cua vo vi... qua cang thang
 Ảnh minh họa.
Từ ngày ấy trở đi, nhà tôi chẳng khác nào cái nồi áp suất, chỉ cần sơ sảy sẽ nổ tung. Thêm vào chuyện nền kinh tế bị ảnh hưởng do dịch, công việc kinh doanh của tôi cũng bị ảnh hưởng, các đơn đặt hàng dần ít đi. Tôi cũng rất lo lắng, căng thẳng.
D không chịu hiểu điều đó, cô ấy thấy tôi là người vô trách nhiệm trong khi tôi thấy cô ấy không biết thông cảm cho tôi. Tôi là lao động chính của gia đình, áp lực tiền bạc, công việc của tốt rất lớn. Cả hai vợ chồng chiến tranh lạnh, tôi cũng chẳng định làm hòa.
Để duy trì sức khỏe và giảm bớt áp lực, tôi bắt đầu chạy bộ ở công viên. Trong thời gian này, tôi bắt gặp Y, là bạn thân của D cũng đi chạy bộ. Chúng tôi chia sẻ những câu chuyện vụn vặn khi cùng di chuyển. Sau vài ngày, nội dung các câu chuyện ngày một cởi mở hơn, tôi có phần mong đợi mỗi ngày để được gặp Y.
2 tuần trước, Y nói bóng nói gió rằng cô ấy rất quan tâm đến tôi, ngưỡng mộ tôi và tôi thực sự không xứng đáng bị vợ đối xử tồi tệ như vậy. Y cũng bày tỏ rằng, cô ấy hiểu tôi đang áp lực, khó khăn thế nào.
Toi ngu voi ban than cua vo vi... qua cang thang-Hinh-2
  Ảnh minh họa.
Như cởi được tấm lòng, tôi vô cùng xúc động. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò và chuyện gì đến cũng đến, tôi và Y quấn lấy nhau ở nhà cô ấy. Cảm giác vô cùng hoàn hảo. Tôi chưa bao giờ cảm thấy khát khao được yêu đương, ân ái như thế với vợ. Mặc dù biết đây là mối quan hệ tội lỗi, thế nhưng tôi không dừng lại được. Mối quan hệ này giúp tôi thoải mái, thoát ra khỏi những áp lực mà cuộc hôn nhân thứ hai đem lại.
Tôi đã tính đến chuyện sau này của tôi và Y, nhưng lúc này, Y lại gạt đi, nói rằng chuyện của tôi và cô ấy là chuyện sai trái, mãi mãi chỉ nên giữ trong bóng tối. Nếu tôi muốn công khai, cô ấy sẽ lập tức rời xa tôi.
Tôi có cảm giác bị chơi đùa tình cảm, lẽ nào tôi chỉ là công cụ để giải tỏa nhu cầu tâm lý, sinh lý cho Y? Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì bây giờ?
Kiều Dụ (Theo SH)