Trẻ một mình khóa trái trong phòng, phá cửa mới phát hiện sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Trẻ một mình khóa trái cửa trong nhà, mẹ về gọi cửa thế nào cũng không được. Lo con nguy hiểm, mẹ gọi cứu hộ phá cửa mới biết sự thật.

Cảnh sát tại thành phố Phật Sơn, Trung Quốc đã nhận được lời kêu cứu khẩn cấp từ một người mẹ. Bà cho biết con trai 6 tuổi của mình đã tự khóa trái cửa trên tầng 2 ngôi nhà. Điều đáng sợ là dù người mẹ gọi đủ cách, cậu bé vẫn không đáp lại. Vì vậy, người mẹ hết sức lo lắng cho cậu con trai của mình. 
Tre mot minh khoa trai trong phong, pha cua moi phat hien su that
 
Đội cứu hộ được biết trong buổi chiều, cậu bé 6 tuổi đã cãi nhau với chị gái. Sau đó chị gái đi chơi, để em ở nhà. Người mẹ sau khi trở về không thể mở khóa từ bên ngoài, vì cậu bé đã chốt trong. Gọi cửa mãi cũng không có ai trả lời. Ngôi nhà im ắng không một dấu hiệu có ai đang hoạt động bên trong. Để trẻ một mình trong nhà, liệu chuyện gì đã xảy ra với thằng bé?
Đội cứu hộ sau khi quan sát nhận thấy rằng cách tốt nhất là cắt cửa sắt bằng thép không gỉ. Sau khá nhiều công sức, đội cứu hộ đã vào được trong nhà và phát hiện sự thật khó ngờ. 
Tre mot minh khoa trai trong phong, pha cua moi phat hien su that-Hinh-2
Hóa ra không có bất cứ chuyện gì, chỉ là cậu bé ngủ quá say. Nguyên nhân là do cuộc cãi nhau khiến cậu bé khóc rất nhiều, nên đã ngủ thiếp đi và không hay biết bất cứ chuyện gì bên ngoài. 
Tre mot minh khoa trai trong phong, pha cua moi phat hien su that-Hinh-3
May mắn là không có chuyện gì xảy ra cho đứa trẻ, nhưng đây cũng là bài học lớn cho người mẹ. Rõ ràng chúng ta không thể để trẻ ở nhà một mình, có thể dẫn tới rất nhiều nguy cơ khác nhau. Nếu không xử lý kịp trẻ có thể bị thương, thậm chí thiệt mạng. Bên cạnh đó cũng cần tăng cường giáo dục kiến thức an toàn cho trẻ. 
Túc Mạch ( Theo HQ)