Tưởng sỏi thận, ai ngờ lại là sinh 3

Google News

Sau khi đến bệnh viện để mổ sỏi thận thì người phụ nữ được các bác sĩ thông báo kết quả vô cùng bất ngờ.

Ngày 10/8 vừa qua, một người phụ nữ tên Dannette Giltz, sống tại thành phố Sturgis, bang South Dakota (Mỹ) đã được gia đình đưa đến bệnh viện vì những cơn đau dữ dội. Người phụ nữ này đoán đó là cơn đau của bệnh sỏi thận gây nên.
Tuong soi than, ai ngo lai la sinh 3
 Người phụ nữ mang thai 3 mà không hề hay biết.
“Tôi đau đớn tới mức chỉ biết nằm lăn lóc trên giường và khóc. Cứ đứng dậy đi lại hoặc đơn giản là thở mạnh thôi tôi cũng cảm thấy vô cùng đau đớn”, người phụ nữ kể lại về cơn đau của mình.
Tuy nhiên, khi đến bệnh viện làm xét nghiệm nước tiểu thì các bác sĩ chẩn đoán cô đang chuyển dạ và mang thai đôi. Nhưng điều khiến vợ chồng Dannette Giltz choáng váng hơn cả là đến khi mổ cấp cứu, họ lại thấy đứa trẻ thứ 3 “nằm lấp” sau 2 bé. Cả hai vợ chồng cô vô cùng sửng sốt khi họ “đột nhiên” có ba đứa con.
Tuong soi than, ai ngo lai la sinh 3-Hinh-2
3 em bé chào đời khỏe mạnh. 
"Tôi vẫn không thể tin được, đến giờ vẫn còn sốc lắm. Tôi đến gặp bác sĩ nghĩ rằng tôi sẽ phẫu thuật lấy sỏi thận và cuối cùng lại chuyển dạ với ca mổ bắt con vào tối hôm đó”, Dannette Giltz cho biết.
Dannette vượt cạn thành công, 2 bé gái và 1 bé trai chào đời an toàn. Nhưng Dannette vẫn chưa hết bàng hoàng sau những gì mình đã trải qua.
Được biết, cả 3 bé được sinh ra vào ngày 10/8 bằng phương pháp đẻ mổ, mỗi bé nặng 1,8kg và được đặt tên là Blaze, Gypsy và Nikki.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp