Uống cốc sinh tố này 1 lần/tuần, da dẻ căng mịn lại còn ngừa ung thư

Google News

Nhưng loại sinh tố này bổ sung chất xơ, tăng cường chất chống oxy hóa cho cơ thể giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Sinh tố rau quả
Nguyên liệu
- Rau chân vịt
- Rau cần tây
- Dưa chuột
- Chuối chín
- Nước lọc
Uong coc sinh to nay 1 lan/tuan, da de cang min lai con ngua ung thu
Ảnh minh họa. 
Cách làm
- Cần tây, rau chân vịt đem rửa sạch rồi cho vào nước sôi chần qua khoảng 1 phút thì vớt ra.
- Thái rau cần tây, chân vịt thành từng khúc.
- Lần lượt cho rau chân vịt, cần tây, dưa chuột và chuối vào máy xay sinh tố. Thêm chút nước lọc rồi tiến hành xay hỗn hợp nhuyễn ra là xong.
Nước sinh tố rau chân vịt, cần tây, dưa chuột, chuối này sẽ giúp thải độc tốt. Tăng cường chất xơ, vitamin cho cơ thể giúp chị em có làn da sáng mịn, dáng xinh và đặc biệt còn có thể phòng ngừa ung thư hiệu quả. Nên uống loại sinh tố này ít nhất 1 lần/tuần để có hiệu quả tốt.
Sinh tố củ sen
Nguyên liệu để làm món sinh tố này rất đơn giản. Bạn chỉ cần củ sen và sữa chua uống là được. Cho củ sen rửa sạch, bỏ vỏ, cắt khoanh vừa phải cùng với sữa chua vào máy xay sinh tố và xay đều hỗn hợp.
Củ sen là một thực phẩm có nhiều công dụng đáng giá cho sức khoẻ. Củ sen rất tốt trong việc loại bỏ và bài tiết chất nhầy trong cơ thể. Các chất dinh dưỡng trong củ sen giúp tăng cường hệ miễn dịch nên ngăn chặn việc hấp thụ chất nhầy, giúp ích cho việc điều trị ung thư.
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp