Vạch trần suy nghĩ thật của đàn ông, nhìn vào 4 điểm này

Google News

Khi yêu đừng mù quáng nghe đàn ông dỗ ngon dỗ ngọt. Phụ nữ thông minh sẽ nhìn vào những dấu hiệu này để đánh giá xem người đàn ông tốt hay xấu.

1. Anh ta không làm cho bạn cảm thấy mình đặc biệt
Người đàn ông yêu bạn thì lúc nào cũng không thể rời mắt khỏi bạn. Nhưng nếu anh ta lúc nào cũng mang những người con gái khác ra để so sánh với bạn thì chứng tỏ anh ta chỉ quen bạn vì thú vui tiêu khiển hàng ngày mà thôi. Tốt nhất nên tránh xa loại đàn ông này ra.
2. Anh ta thường xuyên biến mất mà không nói lời nào
Ảnh minh họa. 
Một người đàn ông yêu bạn thì anh ấy luôn sợ bạn buồn, tổn thương và chờ đợi. Chính vì thế dù đi đâu anh ấy cũng ưu tiền bạn lên hàng đầu. Nhưng nếu người dàn ông suốt ngày hứa hẹn, lên kế hoạch đưa bạn đi chơi nhưng sau đó anh ta lại biết mất không nói lời nào. Đặc biệt anh ta còn tắt máy mấy ngày liền rồi tới khi xuất hiện lại bảo do có việc bận. Đừng tin, chắc chắn anh ta đang bận vui vẻ bên người phụ nữ khác. Chẳng qua chơi chán rồi anh ta lại tìm bạn mà thôi.
3. Anh ta chưa bao giờ thỏa hiệp
Hãy chú ý xem chàng trai của bạn có đối xử tốt với bạn bằng việc làm những hành động nhỏ nhưng lãng mạn như tặng hoa, quà cho bạn. Rồi anh ấy nhớ những thứ mà bạn thích ăn thích uống. Nếu như anh chàng bạn đang quen lúc nào cũng sống ích kỷ, không bao giờ tôn trọng bạn và sẵn sàng bỏ rơi bạn nếu như việc bạn làm không hợp ý anh ta thì chứng tỏ anh ta chỉ lợi dụng bạn mà thôi.
4. Anh ta luôn thao túng bạn
Khi yêu, nếu chân thành người đàn ông sẽ mở lòng để cả hai đến với nhau. Nhưng người đàn ông ích kỷ, vô tâm sẽ không làm điều đó mà cố gắng lôi kéo bạn làm những điều mà anh ta muốn. Nếu anh chàng của bạn luôn làm bạn khiến khó chịu ngột ngạt về mặt cảm xúc thì tốt nhất là nên chia tay sớm đi.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp