Vỏ bỏ túi ngay những lời khen mà đàn ông ai nghe cũng nghiện

Google News

Hãy nhớ nói câu này thường xuyên với chồng mình nhé, lời khen này không những khiến anh ấy tự tin về bản thân mà còn khiến anh ấy hiểu mình vẫn còn hấp dẫn trong mắt vợ.

Anh khiến em cảm thấy an toàn

Đây chính là lời khen sẽ khiến cho đàn ông cực kỳ rung động. Không phải chỉ phụ nữ mới thích những lời có cánh mà đàn ông cũng vậy. Với họ chỉ cần người phụ nữ thấy an toàn, ấm ap ở bên mình thế là đủ hãnh diện rồi. Thế nên chị em khôn ngoan hãy thường xuyên nói câu này với chồng mình nhé.

Anh khiến em cười mỗi ngày

Đây là câu nói không mới mẻ gì, nhưng tác dụng mang lại thì vô cùng lớn. Chồng bạn sẽ cảm thấy những nỗ lực để khiến bạn cười là không lãng phí và càng khiến anh ấy tự hào vể bản thân mình hơn.

Vo bo tui ngay nhung loi khen ma dan ong ai nghe cung nghien
(ảnh minh họa)

Một người đàn ông có thể làm cho phụ nữ cười thì lúc nào cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của cô ấy. Thế nên khi phụ nữ dành lời khen này cho đàn ông thì họ cảm thấy hạnh phúc lắm.

Anh thật chu đáo

Nếu chồng bạn quả thật là người chu đáo thì đừng tiếc dành lời khen cho anh ấy nhé. Phụ nữ càng làm như vậy thì đàn ông càng cố gắng chăm sóc cho bạn nhiều hơn nữa.

Đừng nghĩ đã là vợ chồng thì không cần để ý đến việc này. Nếu đàn ông hi sinh vì bạn mà bạn không công nhận thì anh ấy sẽ đau khổ vô cùng.

Vo bo tui ngay nhung loi khen ma dan ong ai nghe cung nghien-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Anh thật đẹp trai

Mặt khác nhiều ông chồng không rành về thời trang, nên nếu bạn dành lời khen cho anh ấy thì đảm bảo anh ấy sẽ đầu tư hơn về khoản này đấy. Thế mới nói chỉ có đàn bà dại mới đi cằn nhằn, chỉ trích chồng, đàn bà khôn biết cách nâng chồng mình lên để giữ lửa hôn nhân gia đình.

Theo Khoevadep