Vợ "chửa vượt mặt" đau đớn khi chồng xin phép ngủ với tình cũ

Google News

Nấu mâm cơm chờ chồng tới hơn 8h tối, rốt cục, thứ mà tôi nhận được chỉ là dòng tin nhắn thông báo: “Anh qua nhà Thúy chơi với 2 đứa nhóc, đêm nay anh ngủ lại bên đó nhé”.

Tôi lấy chồng năm 29 tuổi. Cuộc hôn nhân của tôi không bình thường như những cặp đôi khác bởi đơn giản, người đàn ông mà tôi yêu đã có vợ. Họ kết hôn được gần chục năm rồi, có 2 đứa con gái. Tôi không biết trước đó họ có hạnh phúc hay không, nhưng rõ ràng khi gặp tôi, chính anh là người đã chủ động tán tỉnh, trăng hoa với tôi trước.
Là cô gái đã lớn tuổi mà chưa lập gia đình nên tôi cũng nhanh chóng vướng vào lưới tình dù biết anh có vợ. Tôi thừa nhận mình đã sai khi biết mà vẫn cố tình. Tôi đoán, ban đầu có thể anh đến với tôi chỉ là chơi bời. Anh nổi tiếng đào hoa, đẹp trai, còn tôi lại là loại phụ nữ “quá lứa nhỡ thì” nên anh tán chơi vậy. Nhưng tôi mê anh thực sự. Tôi phải lòng, nhớ nhung và yêu thầm anh.
Vo
Anh nổi tiếng đào hoa, đẹp trai, còn tôi lại là loại phụ nữ “quá lứa nhỡ thì” nên anh tán chơi vậy. Nhưng tôi mê anh thực sự. (Ảnh minh họa) 
Và rồi tôi có bầu, nghe tin đó, mặt anh tái mét. Anh hỏi tôi muốn tính thế nào, tôi dĩ nhiên đòi để đẻ và sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm với con. May mắn thay tôi lại mang bầu con trai nên cũng được mẹ anh ủng hộ. Nghe đâu, mẹ và vợ anh trước nay không hòa hợp, thế nên dù tôi là kẻ đến sau nhưng lại được mẹ anh rất quý mến, vun vén.
Trước cảnh chồng ngoại tình, mẹ chồng thì hắt hủi, vợ anh đã một mực đòi ly hôn, đem con về ngoại sống. Vợ cự tuyệt, còn tôi thì gây áp lực chuyện ép anh phải cưới nên anh đã đồng ý ly hôn và về sống với tôi. Chúng tôi không làm đám cưới rình rang mà chỉ làm vài mâm cơm mời họ hàng thân thiết. Cưới xong tôi cũng bầu tới tháng thứ 5.
Tôi không phải là người quá quan trọng chuyện tiền bạc, ly hôn xong, tài sản của anh cũng chẳng có gì nhiều, tôi dồn dịch cùng chồng mua lấy căn hộ chung cư be bé. Những ngày tháng vợ chồng bắt đầu… nhưng tôi chẳng thể ngờ nó là chuỗi thời gian đau khổ cùng cực của mình. 
Được khoảng 1 tháng đầu, sau đó, chồng tôi hay qua nhà vợ cũ. Anh lấy cớ đến chơi thăm các con rồi… ngủ lại luôn. Hôm thì anh bảo do đứa con bé cứ khóc giữ bố lại, hôm anh viện cớ trời mưa. Sau khoảng 2 tháng, thấy tôi qua gay gắt, anh “lật bài ngửa” luôn:
“Thôi anh cũng chẳng muốn giấu em làm gì nữa. Anh qua nhà vợ cũ và bọn anh vẫn ngủ với nhau. Em cũng chẳng nên ghen với chuyện đó làm gì. Bọn anh ăn ở với nhau cả chục năm rồi, tình nghĩa cũng nhiều. Giờ em bầu bí sắp đẻ, chuyện chăn gối nhiều khi anh cũng có những nhu cầu mà em không đáp ứng được. Em cứ đẻ đi, xong xuôi rồi anh sẽ dừng chuyện này”
Anh chẳng cho tôi cái quyền được lựa chọn mà ấn định luôn như thế. Vợ cũ của anh có vẻ hả hê nên chị ấy càng tìm cách mồi chài anh ở lại. Mang bầu, đêm đến mong có chồng ở bên thì anh lại vui vẻ bên vợ cũ khiến tôi hầu như hôm nào cũng khóc trong đau khổ.
Tôi hận anh ta và cũng giận bản thân mình đã cố đấm ăn xôi để rồi phải sống như ngày hôm nay. Nghĩ đến tương lai của con tôi cố cắn răng chấp nhận. Không biết rồi đây sau khi tôi sinh con, liệu có thể nào thay đổi được tình thế này hay không. Tôi tự nhủ với lòng phải cố gắng và giành chồng về cho bằng được, vì con, vì mình…
Theo Lan Ngọc /Khám phá