Vợ có điểm bất thường, người đàn ông “chết lặng” khi biết tuổi

Google News

 Khi nghe bạn bè, người thân lên tiếng về ngoại hình của vợ, người đàn ông cũng nhận ra nhiều điểm bất thường ở vợ nên lặng lẽ tới đồn cảnh sát trình báo.

Vào tháng 8/2019, Tiểu Lưu (30 tuổi) đến từ thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, kết hôn với một cô gái 33 tuổi mà anh quen qua mạng. Không ngờ rằng, sau khi kết hôn 1 năm, Tiểu Lưu đã phát hiện ra đủ thứ bất thường từ vợ. 

Theo đó, Tiểu Lưu quen với một cô gái tên là Trình Thụy Tuyết qua ứng dụng hẹn hò vào hồi tháng 3/2019. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò.

Tuyết nói rằng cô sinh năm 1987. “Tôi đã hỏi tuổi tác và xem chứng minh thư của cô ấy. Tôi tin điều đó vì cô ấy luôn trang điểm kỹ càng”, Tiểu Lưu nói. 
Vo co diem bat thuong, nguoi dan ong “chet lang” khi biet tuoi
Chứng minh thư giả mạo của Tuyết. 
Sau vài lần hẹn hò, Tiểu Lưu đưa Tuyết về ra mắt gia đình và bố mẹ anh rất vừa ý với cô con dâu này. Tới tháng 8/2019, cả hai kết hôn với nhau sau 5 tháng quen biết. 

Tuy nhiên, đám cưới của Tiểu Lưu khá đặc biệt vì không có sự góp mặt của gia đình nhà gái. “Tôi hỏi cô ấy khi nào cô ấy tổ chức tiệc. Cô ấy nói đó là phong tục địa phương, nếu tổ chức đám cưới thì sẽ không có mặt gia đình nhà gái”, Tiểu Lưu kể. 

Sau khi kết hôn, Tuyết cũng không bao giờ nhắc tới gia đình mình. Không chỉ vậy, cô cũng không đưa Tiểu Lục về gia đình nhà ngoại vì lý do bận kinh doanh. 
Vo co diem bat thuong, nguoi dan ong “chet lang” khi biet tuoi-Hinh-2
Giấy chứng nhận kết hôn cũng là cô nhờ bạn làm giả. 
Sau một thời gian chung sống, bạn bè và người thân của Tiểu Lục đều lên tiếng về ngoại hình và tuổi tác của Tuyết. Sau khi suy nghĩ, Tiểu Lục cũng nhận thấy vợ có nhiều điểm bất thường nên tới đồn cảnh sát trình báo. 

Để vợ không nghi ngờ, vào tối kỷ niệm một năm hai người yêu nhau, Tiểu Lưu nhắn tin muốn tặng cho vợ một món quà đặc biệt. Tuy nhiên, khi Tuyết về tới nhà, cảnh sát đã ập đến bắt giữ cô.

“Hôm đó là ngày kỷ niệm một năm yêu nhau của chúng tôi. Tôi và cảnh sát đã lừa cô ấy về nhà để tổ chức tiệc kỷ niệm. Cảnh sát đã bắt được cô ấy vào lúc 4h chiều”, Tiểu Lưu nói.
Vo co diem bat thuong, nguoi dan ong “chet lang” khi biet tuoi-Hinh-3
Người phụ nữ tại đồn cảnh sát. 
Tại đồn cảnh sát, Tuyết thú nhận cô thực ra họ Từ, năm nay đã 50 tuổi. Chứng minh thư mà cô đưa cho Tiểu Lưu xem là giả, giấy tờ kết hôn cũng là cô nhờ người khác làm giả chứng từ. 

Cô Từ cho biết, cô có một khoản nợ trực tuyến lên tới 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng) và không có khả năng chi trả. Vì vậy, cô đã giả vờ là người sinh sau năm 1985 để lừa tình, lừa tiền với mục đích trả nợ cho khoản vay.  

Khi kết hôn với Tiểu Lưu, cô Từ được “chồng” gửi cho 68.800 tệ (hơn 235 triệu đồng) và cô đã lấy hết số tiền đó để trả nợ. Hiện cô Từ đang bị tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo.
Theo Phương An/ Saostar