Vợ cứ làm 6 điều này thì ông chồng nào cũng "mềm như bún"

Google News

Muốn giữ đàn ông, phụ nữ nhất định phải là một người đủ khôn ngoan. Vậy, đàn bà thông minh như thế nào là đủ để có thể nắm giữ trái tim của một người đàn ông.

Có thể “hư” nhưng đừng quá bạo lực

Đàn ông trong chuyện gần gũi thường hành động theo khao khát và bản năng. Bạn có thể hòa nhịp cùng anh ấy hoặc chủ động “hư” để tạo cảm hứng cho chồng. Bởi đàn ông luôn thích người phụ nữ của mình chủ động đòi hỏi và thấu hiểu mong muốn của họ khi trên giường, hơn là bị động nhàm chán.

Vo cu lam 6 dieu nay thi ong chong nao cung

Ảnh minh họa 

Tuy nhiên, dù cho cái “hư” của phụ nữ khi trên giường sẽ tạo nên thăng hoa trong cảm xúc nhưng cùng đừng quá bạo lực, thô thiển. Đàn ông luôn thích nét duyên dáng ngầm của phụ nữ ngay cả khi “hư”.

Vì vậy, đừng khiến người ấy có cảm giác bị “dẫn dắt” quá mức bởi bạn. Điều này sẽ khiến chàng ta cảm thấy tự ti, có khi sẽ hoài nghi về sự chung thủy của bạn đấy.

Biết im lặng đúng thời điểm

Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là người không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn nên biết khi nào cần nói, lúc nào cần im lặng.

Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Đàn bà thông minh không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán nản làm chuyện khác.

Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương bạn nhiều hơn.

Thỏa hiệp bằng một cái ôm yêu thương

Vo cu lam 6 dieu nay thi ong chong nao cung

Ảnh minh họa

Những sự tiếp xúc da thịt luôn mang lại hiệu quả rất tốt khi muốn làm dịu đi cơn nóng giận của một ai đó, đặc biệt là với các cặp vợ chồng. Hiển nhiên, hành động này sẽ nhắc nhở bạn yêu người này và vẫn muốn bên họ. Đừng ngại khi yêu cầu một cái ôm và hãy rộng lượng cho người ấy một cái ôm như vậy. Điều đó tránh đổ thêm dầu vào cuộc cãi nhau.

Hãy nằm bên cạnh nhau sau mỗi cuộc tranh luận

Đừng bao giờ vì một cuộc cãi vã nhỏ mà đuổi chồng ra ngủ riêng các chị nhé. Các chị hãy thỏa thuận với chồng là dù cãi nhau to đến mức nào cũng không ai được phép rời khỏi nhà. Hãy nằm bên cạnh nhau cho đến khi cả hai thông suốt. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp cả hai vợ chồng được tỉnh táo và giải quyết tranh luận một cách nhẹ nhàng nhất.

Thử làm một hành động dễ thương hoặc hài hước

Trong cuộc cãi vã, các chị hãy nhớ đừng cố mỉa mai hay chỉ trích anh ấy quá nặng nề. Một cử chỉ ngây thơ, đáng yêu lúc này sẽ hữu ích hơn nhiều đấy. Đôi khi chỉ cần vài câu nói ngô nghê, buồn cười cũng sẽ làm xoa dịu đi sự nóng giận, căng thẳng trong cuộc tranh luận. 

Theo Khỏe & Đẹp