Vợ nói với nhiều người rằng cô ấy không hề yêu tôi

Google News

Chúng tôi vẫn sống với nhau, nhưng vợ lại đi nói với nhiều người rằng cô ấy không yêu tôi...

 

Tôi 28 tuổi, hơn vợ 1 tuổi, chúng tôi cưới nhau được hơn 1 năm và có một con gái được vài tháng tuổi.

Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội hơn 1 năm thì tổ chức đám cưới. Thời điểm quen tôi, bạn gái vừa chia tay người yêu cũ, cô ấy ban đầu không thích tôi, không có tình cảm với tôi. Nhưng bản thân tôi thời điểm đó cũng không có ai, thấy cô ấy phù hợp với mình, lại vừa chia tay người yêu nên chấp nhận chai mặt và kiên trì tán tỉnh.

Vo noi voi nhieu nguoi rang co ay khong he yeu toi

Vợ nói lấy tôi vì muốn quên người cũ (Ảnh minh họa)

Sau một thời gian kiên trì nhắn tin, chấp nhận nghe chửi, vợ tôi cũng chấp nhận đi chơi và chấp nhận lời yêu. Dù ban đầu, cô ấy nói chỉ yêu tôi để lấp chỗ trống, để cho vui, nhưng sau đó đã chấp nhận làm đám cưới với tôi.

Bây giờ, chúng tôi đã cưới nhau được hơn 1 năm, có con gái vài tháng tuổi. Cuộc sống vợ chồng cũng rất hạnh phúc, tôi yêu, chiều vợ và vợ cũng đáp lại sự yêu chiều ấy của tôi bằng ứng xử rất biết điều với tôi và những người thân của tôi nữa. Bố mẹ tôi cũng rất quý mến vợ tôi, vì cô ấy hiền, biết sống và không quá màu mè, ăn diện như nhiều cô gái bây giờ.

Tôi luôn xác định, đây sẽ là người phụ nữ tôi sẽ gắn bó suốt đời kể từ khi chúng tôi gặp nhau. Và để làm được điều đó, tôi đã tìm đủ mọi cách để cô ấy chấp nhận yêu và làm vợ tôi.

Nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy buồn, vì dù đáp lại tình cảm của tôi, dù đã làm đám cưới với tôi, nhưng cô ấy nói với nhiều người rằng, cô ấy không yêu tôi. Cô ấy cưới tôi, chỉ để muốn quên đi người cũ mà thôi.

Vo noi voi nhieu nguoi rang co ay khong he yeu toi-Hinh-2

Vợ nói với nhiều người rằng không hề yêu tôi (Ảnh minh họa)

Với mẹ tôi, có lần cô ấy cũng nói như vậy, khiến mẹ tôi rất buồn và có đôi chút suy nghĩ. Còn với bạn bè tôi, cô ấy thường xuyên nói vì tôi quá yêu cô ấy, quá nhiệt tình, nên cô ấy yêu tôi, cưới tôi chứ chẳng phải vì tình yêu dành cho tôi.

Tôi tin, có thể thời gian đầu, cô ấy đến với tôi chỉ vì tôi quá nhiệt tình, nhưng sau khi yêu, và chung sống, tôi vẫn luôn nghĩ rằng vợ dần dần có tình cảm với mình, biểu hiện là vợ rất quan tâm và lo lắng cho tôi.

Nhưng tại sao, cô ấy không thừa nhận điều đó, mà luôn khẳng định không hề yêu tôi, khiến cho trái tim tôi tan nát, lẽ nào, tôi vẫn chưa xứng đáng với người phụ nữ của mình hay sao?

 
Theo Dương/Baodatviet