Xóa xăm lông mày tại nhà cực đơn giản

Google News

Thời gian vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ca xóa xăm lông mày hỏng gây ra những hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Hãy áp dụng những cách xóa xăm lông mày an toàn tại nhà dưới đây nhé.

Dù chiếm diện tích rất nhỏ trên khuôn mặt nhưng hàng lông mày quyết định rất nhiều đến sắc mặt và thần thái của bạn. Tuy nhiên, nhiều chị em sinh ra đã không có hàng lông mày lơ thơ, hay mọc không theo hàng lối, đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ phum xăm lông mày để tô điểm cho khuôn mặt. Vậy nhưng không phải cứ bỏ tiền ra xăm là có hàng lông mày ưng ý, có thể hình dáng, màu sắc của chúng khiến bạn không ưng, khiến bạn phải xóa xăm để xăm lại.
 Lông mày xấu xí khiến bạn muốn xóa xăm
Xóa xăm lông mày cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hại nếu bạn không chọn lựa cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề. Gần đây trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện nhiều trường hợp xóa xăm lông mày hỏng để lại những hậu quả nghiêm trọng. Để an toàn và tiết kiệm chi phí, bạn hãy tham khảo 3 cách xóa xăm lông mày dưới đây nhé.
1. Xóa xăm lông mày bằng mật ong
Thành phần của mật ong chứa nhiều carbohydrate, vitamin và chất chống oxy hóa cao nên có tác dụng xóa xăm lông mày hiệu quả.
Cách thực hiện: Sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng 1 lượng mật ong vừa phải, thoa đều lên lông mày và chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút uối cùng rửa sạch lại làn da với nước ấm. Áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ xóa sạch mực xăm lông mày an toàn.
2. Xóa xăm lông mày bằng muối
Thành phần của muối có chứa lượng clo và natri có tác dụng thẩm thấu vào da để phá vỡ các liên kết màu mực dưới các tầng biểu bì, bởi thế có tác dụng xóa mờ các vết mực xăm lông màu hiệu quả.
Cách thực hiện: Bạn hòa muối với nước lọc, càng đặc càng tốt. Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, bạn dùng bông thấm vào nước muối và chà xát nhẹ lên vùng lông mày. Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 10-15 phút để Natri và Clo thẩm thấu sâu vào vết xăm.
3. Xóa xăm lông mày bằng chuối
Trong chuối có nhiều vitamin hữu ích giúp khử sắc tố thâm đen và màu mực, vì thế có tác dụng xóa xăm lông mày cực tốt.
Cách thực hiện:
Nếu không tin tưởng việc xóa xăm lông mày ở ngoài hãy áp dụng tại nhà với cách dưới đây - 5
Bạn chọn 1 quả chuối chín, bóc bỏ vỏ rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Rồi cho chút mật ong, chanh và muối vào, trộn đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
Sau khi làm sạch vùng xăm lông mày, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, rồi lưu lại 30 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm để kết thúc quá trình.
4. Xóa xăm lông mày bằng nha đam
Nha đam có chứa chất kháng viêm, khử trùng giúp tẩy tế bảo chết, kích thifhc tái tạo tế bào da hiệu quả.
Nếu không tin tưởng việc xóa xăm lông mày ở ngoài hãy áp dụng tại nhà với cách dưới đây - 6
Lá nha đam không chỉ dưỡng da, mà còn xóa xăm lông mày nữa đấy
Để xóa xăm lông mày bằng nha đam, bạn cắt lá nha đam, hứng lấy gel rồi thoa lên vùng da xăm lông mày đã được làm sạch. Massage nhẹ nhàng rồi lưu lại gel nha đam trên đó chừng 10-15 phút. Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần đến khi mực xăm mờ hết đi.
Chúc các bạn thành công với 4 cách xóa xăm lông mày tại nhà!
Theo Bảo Thanh/Khám phá