4 đặc điểm ngôi nhà có phong thủy tốt

Google News

Nếu trong nhà bạn có một trong 4 yếu tố phong thủy này sẽ vô cùng may mắn, dễ dàng phát tài giàu có.

Nếu trong nhà bạn có một trong 4 yếu tố phong thủy này sẽ vô cùng may mắn, dễ dàng phát tài giàu có.

Trong nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Trong một ngôi nhà nếu có nguồn khí vào nhà phải đảm bảo các yếu tố như lưu chuyển liên tục, có nhiều ánh sáng chiếu vào, mọi thứ đồ đạc không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng thì đó là một ngôi nhà tốt về phong thủy, giúp gia chủ sống trong đó dễ dàng phát tài.

Ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, để không phạm đại kỵ giúp hút tiền tài chảy vào nhà.

Ngôi nhà tam hợp

Trong một ngôi nhà nếu có tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà thì điều đó cực kỳ may mắn. 

Một ngồi nhà tam hợp sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

4 dac diem ngoi nha co phong thuy tot

Nhà có nguồn năng lượng tốt

Nếu bạn có  cơ hội được sống trong ngôi nhà như vậy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài , cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Nhà có tổ ong, tổ dơi sinh sống

Trong các loài vật thịt dơi, ong là loài có khứu giác và linh cảm vô cùng tinh ý. Nên chúng thường chọn những nơi có nguồn khí tốt để sinh sống. 

Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có tổ dơi, hoặc tổ ong sinh sống thì chứng tỏ ngôi nhà của bạn có nguồn sinh khí tốt, khi bạn càng sống lâu bạn càng dễ phát tài, thăng quan tiến chức cuộc sống lên như diều gặp gió.

4 dac diem ngoi nha co phong thuy tot-Hinh-2

Ngôi nhà tốt về phong thủy

Nhà có nhiều ánh sáng

Một ngôi nhà nếu thiết kế thoáng mát có nhiều ánh sáng chiếu vào nhà thì đó là một ngôi nhà tốt cho phong thủy. Ánh sáng sẽ giúp tăng cường dương khí khiến cho những người sống trong nhà ít ốm đau bệnh tật. 

Đồng thời, khích thích nguồn năng lượng tốt chảy vào nhà mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ dễ dàng thăng qua tiếc chức hơn. Những thành viên trong ngôi nhà này lúc nào cũng gắn bó yêu thương trân trọng lẫn nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo. 

Min Min/Khoevadep