5 lý do phải sở hữu một căn shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park

Google News

Là dự án bất động sản đầu tiên của Vingroup tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới tinh hoa Bắc Trung Bộ.

Tấm khiên vững chắc của giới bất động sản
Tới thời điểm này, bất động sản vẫn là kênh đầu tư được nhiều người quan tâm nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, người mua thường nhắm vào các dự án của các chủ đầu tư uy tín, có lịch sử tốt với các dự án hoàn thiện trên thị trường. Đó phải là các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, dành nhiều sự tập trung cho sản phẩm và mang tới khả năng sinh lời bền vững.
Bởi vậy, trên thị trường bất động sản miền Trung, rất nhiều nhà đầu tư đang trông đợi dự án Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị). Thành công của những dự án Vincom Shophouse đã triển khai trên toàn quốc được coi là bảo chứng vàng cho người mua nhà.
5 ly do phai so huu mot can shophouse tai Vincom Shophouse Royal Park
Sở hữu trung tâm thương mại ngay trong dự án shophouse là sản phẩm độc bản của sản phẩm shophouse thuộc họ Vin trên thị trường. 
“Resort House” ngay trong thành phố
Một trong những điều khiến nhiều người quyết định đăng ký chờ đợi để trở thành chủ nhân tương lai của Vincom Shophouse Royal Park là phong cách thiết kế kiến trúc sang trọng và ấn tượng.
Được thiết kế theo ba lối kiến trúc thời thượng nhất hiện nay: Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp và được tối ưu công năng với thiết kế “2 trong 1”, mỗi căn shophouse mang thương hiệu Vincom đều chứa đựng lợi ích kép hoàn hảo: vừa là không gian an cư đẳng cấp, vừa có thể kinh doanh, sinh lời không giới hạn. Với hệ thống cửa tách biệt, cửa lớn dẫn thẳng vào cửa hàng, cửa nhỏ dẫn lên tầng 2, các căn nhà phố thương mại này sẽ giống như các căn villa trong các resort và có thể sử dụng cho nhiều chức năng.
Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích nội – ngoại khu của Vincom Shophouse Royal Park cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Với diện tích dự án lên tới 12ha, mật độ phủ xanh cao sẽ mang đến cho cư dân không gian sống “xanh - sạch”. Các khu tập gym ngoài trời, sân chơi cho trẻ em cũng là những tiện ích đặc biệt, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vui khỏe cho tất cả mọi thành viên. Đây là điều mà khó có thể thấy ở các dự án shophouse khác.
5 ly do phai so huu mot can shophouse tai Vincom Shophouse Royal Park-Hinh-2
Cư dân được tận hưởng “resort house" ngay trong căn nhà của mình. 
Cửa ngõ quan trọng nơi tọa độ vàng
Vincom Shophouse Royal Park nằm trên trục đường Điện Biên Phủ, giữ vai trò huyết mạch trong hành lang kinh tế Đông Tây, nối tỉnh Quảng Trị với cửa khẩu Lao Bảo, kết nối với các quốc gia lân cận như Thái Lan, Lào, Myanmar. Từ vị trí này, chủ nhân của các căn Vincom Shophouse Royal Park cũng dễ dàng kết nối với các trục đường quan trọng khác như Quốc lộ 1A, dẫn nối đến với những cung đường chạy dọc theo bờ biển đẹp nhất Việt Nam.
Với tọa độ vàng được bao quanh bởi các ngân hàng, trường học, bệnh viện… cũng như các cơ quan hành chính như UBND Thành phố, Trụ sở Công an tỉnh Quảng Trị..., Vincom Shophouse Royal Park hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ tầng lớp tinh hoa của thành phố Đông Hà và của cả khu vực Bắc Trung Bộ.
Dấu ấn đẳng cấp
Sở hữu Vincom Shophouse Royal Park, gia chủ không chỉ có một nguồn thu nhập vững chắc, sống trong môi trường dân trí cao, mà đó thể hiện được đẳng cấp và vị thế trong xã hội.
Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội, ngoại khu tiện nghi cũng cho phép chủ nhân của các căn nhà có cuộc sống vừa riêng tư, đẳng cấp, thoải mái, như ở trong các căn villa của khu nghỉ dưỡng 5 sao.
Chính sách bán hàng hấp dẫn
Vincom Shophouse Royal Park sở hữu một chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng voucher VinFast không định danh trị giá 200 triệu đồng; Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 70% giá trị nhà phố lên tới 12 tháng; Chiết khấu bảo lãnh ngân hàng 1%. Đặc biệt, nhà đầu tư thanh toán sớm sẽ được hưởng chiết khấu thanh toán lên tới 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Khi thanh toán sớm 100%, nhà đầu tư sẽ được chiết khấu 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.
Sở hữu những ưu thế nổi trội trên, Vincom Shophouse Royal Park được đánh giá là “viên kim cương” tại Quảng Trị, là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư và các cư dân tinh hoa muốn sở hữu nơi an cư – kinh doanh đẳng cấp.
Chỉ từ 4,4 TỶ ĐỒNG sở hữu ngay siêu phẩm Vincom Shophouse Royal Park cùng những chính sách hỗ trợ siêu “khủng”
- Tặng voucher VinFast KHÔNG ĐỊNH DANH trị giá 200 triệu đồng
- Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 70% Giá trị Nhà Phố, lên tới 12 tháng
- Chiết khấu Bảo Lãnh Ngân Hàng: 1% Giá trị Nhà Phố
- Chiết khấu Thanh Toán Sớm: Thanh toán sớm từng đợt sau khi ký HĐMB: chiết khấu 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm 100%: chiết khấu 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.
 
PV