5 màu sắc dự đoán 'hot trend' 2019 khiến bạn muốn sơn lại nhà

Google News

Liệu bạn đã tìm được màu sắc ưng ý cho căn nhà của mình? Hãy theo sát cùng chúng tôi để đón đầu xu thế sắc màu 2019.

Dưới đây là 5 màu sắc được dự đoán sẽ trở thành “the hotest trend” của năm 2019, các bạn thực sự sẽ muốn sơn lại toàn bộ căn nhà của mình với những tông màu cực kỳ độc đáo này. Hãy cùng khám phá nào!
1. Xanh xám
5 mau sac du doan 'hot trend' 2019 khien ban muon son lai nha
 
Tone màu xanh lục đã được yêu thích từ những năm 90, và dự đoán sang 2019 sắc thái này sẽ trở lại và được sử dụng cực kỳ phổ biến. Dựa theo màu gốc, các nhà thiết kế sẽ phối kết hợp, pha trộn để mang đến một tone màu mới - loại bỏ đi màu sắc cũ kỹ của thời gian, thay vào đó là sự trầm ấm đầy tinh tế.
2. Pastel
Trong năm 2019 tới đây, những màu sắc đậm đà như hồng, tím, hoặc xanh dương sẽ được thay thế bởi một phiên bản nhẹ nhàng hơn là màu pastel. Tone màu này vừa mang đến sự thoáng mát, rộng rãi vừa tạo được sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
3. Xám trầm
5 mau sac du doan 'hot trend' 2019 khien ban muon son lai nha-Hinh-2
 
Màu xám thường được sử dụng làm màu trung tính chủ đạo trong việc trang trí nội thất, nhưng năm 2019 các bạn sẽ được thấy một sắc thái hoàn toàn khác: đậm hơn, trầm hơn, trông như một bản phối của tím, xanh dương và xanh lá. Màu xám mới sẽ cực kỳ đậm nhưng cũng cực kỳ tinh tế và mang đến sự sang trọng cho căn phòng của bạn.
4. Màu đất nung
Màu sắc độc đáo và thô sơ này được lấy cảm hứng từ những gam màu cơ bản và tự nhiên nhất. Có thế nó sẽ không phù hợp cho việc trang trí tường hoặc cả căn nhà, nhưng khi được kết hợp với các phụ kiện, đồ nội thất hay đồ trang trí, nó sẽ trở thành điểm nhấn đầy bất ngờ và nổi bật giữa không gian phòng khách nhà bạn.
5. Màu be
Màu be là màu nâu sữa nhạt gần trùng với màu da, đem lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Bởi thế khi thiết kế không gian trong nhà, sử dụng màu be sẽ có tác dụng đem lại sự giản dị, thư giãn và đầy tinh tế cho không gian. Màu be có thể được sử dụng trong thiết kế nội thất, chọn gạch lát nền, gạch ốp tường.
Một điểm đặc biệt của màu be chính là dễ dàng kết hợp với những tone màu khác. Vì thế, muốn căn phòng sáng và rộng rãi hơn bạn có thể kết hợp màu kem vani, màu kem tươi. Muốn cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn, hãy kết hợp khéo léo với những gam màu vàng, xanh đậm để giảm bớt sự lạnh lẽo, đơn độc.
Theo Kim.V/Emdep