6 loại cây phong thủy không cần đất, trồng trong nhà cực kỳ may mắn

Google News

Không cần đất, bạn có thể trồng những cây phong thủy thủy sinh trong nhà để làm cảnh và mang lại may mắn cho gia đình.

Trong các loại cây phong thủy, cây thủy sinh được xem là có tác dụng mang lại năng lượng, hỗ trợ chủ nhân trong công việc và cuộc sống.
Những loại cây thủy sinh thường có khả năng lọc nước tốt, sống được trong môi trướng thiếu ánh sáng, dễ sống và dễ chăm sóc.
Khi trồng cây thủy sinh bạn không cần lo đến việc tưới nước mà chỉ cần chú ý khoảng 1 tuần thay nước 1 lần. Vào mùa đông, thời gian thay nước có thể lâu hơn. Do đó, loại cây này thích hợp với cả những người có công việc bận rộn.
Dưới đây là hững loại cây thủy sinh nên trồng trong nhà.
Cây tiên ông
Đây là loại cây thủy sinh được nhiều người yêu thích vì hình dáng và màu sắc vô cùng rực rỡ. Dù bạn mệnh gì cũng có thể trồng loại cây này vì nó có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
Đặt cây tiên ông trên bàn làm việc sẽ giúp đem lại may mắn cho chủ nhân.
6 loai cay phong thuy khong can dat, trong trong nha cuc ky may man
 
Cây phất dụ
Cây phất dụ có sức sống rất mãnh liệt, lại dễ chăm sóc. Bạn không cần phải tốn quá nhiều công khi trồng loại cây này. Đặt cây phất dụ thủy sinh sẽ làm tăng năng lượng cho căn phòng, khiến tâm trạng thư thái, thoải mái.
Cây kim tiền
Có thể ít người biết, cây kim tiền ngoài trồng trong đất còn có thể làm cây thủy sinh giúp cầu tài lộc, làm ăn thuận lợi.
Cây dây nhện
Cây dây nhện có thân cỏ, lá thành mảnh phù hợp với những phòng làm việc nhỏ. Trồng cây dây nhện có tác dụng thanh lọc không khí, giúp người trong phòng tăng thêm tính sáng tạo khi làm việc.
Cây cỏ đồng tiền
Cây cỏ đồng tiên còn được biết đến với cái tên rau má. Chỉ cần nghe tên cũng biết được ý nghĩa của nó. Đây là loại cây sinh trưởng khỏe, thích hợp với người làm kinh doanh.
Cây lan ý
Ngoài cách trồng trong đất, bạn có thể trồng lan ý trong nước. Cách này đặc biệt thích hợp với người mệnh Kim và Thổ.
Loại cây phong thủy này giúp hút khí độc, tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, bảo vệ sức khỏe của chủ nhân.
Theo Khoevadep