Abipha nhận giải “Doanh nghiệp tốt nhất trong PT & hội nhập KT Châu Á - TBD“

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Cổ phần Dược phẩm Abipha vinh dự được nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc – Doanh nghiệp tốt nhất trong phát triển & hội nhập Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”.

Chương trình mong muốn nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và uy tín cho doanh nghiệp góp phần tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp với người tiêu dùng cả nước. Nâng cao ý thức cho doanh nghiệp nhằm xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu góp phần vào công tác phòng chống nạn hàng giả, hàng nhái xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong thời kỳ hội nhập TPP.
Abipha nhan giai thuong “Doanh nghiep tot nhat trong phat trien & hoi nhap kinh te Chau A - TBD“
 
Năm nay có nhiều ngành nghề tham gia xét duyệt như: Thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vitamin, vi chất; thực phẩm tăng cường sức khỏe; thực phẩm dành cho các đối tượng đặc biệt như người già, trẻ em; trà và đồ uống tăng lực; thiết bị chăm sóc sức khỏe; dầu ăn thực vật…
Công ty Abipha tham dự với mong muốn truyền tải thông điệp kinh doanh đến đối tác và người tiêu dùng là "Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng".
Có mặt trên thị trường Dược phẩm được 5 năm. Công ty Abipha hiện là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Dược phẩm và Thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại và giá thành hợp lý. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đã xây dựng được 60 nhà phân phối, và hơn 15,000 nhà thuốc đang bán các sản phẩm của Công ty trên cả nước. Các sản phẩm luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
Abipha nhan giai thuong “Doanh nghiep tot nhat trong phat trien & hoi nhap kinh te Chau A - TBD“-Hinh-2
 
Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Công ty Abipha trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn..
Vinh dự nhận giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế. Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ Công nhân viên sẽ ngày càng nỗ lực hết mình để cho ra đời các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu được ban tổ chức trao tặng.
PV