Bà Diệp Thảo "quyết trở về" dù bị Trung Nguyên tiếp tục bãi nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Trong phát ngôn mới hôm nay (23/9), bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định không ai có thể ngăn cản việc bà trở lại Trung Nguyên sau phán quyết của Tòa án.

Ngày 23/9, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lên tiếng mạnh mẽ sau khi Tập đoàn Trung Nguyên thông báo bãi nhiệm chức Phó Tổng giám đốc của bà.

Bà Thảo đặt câu hỏi về việc 1 nhân viên quản lý (Giám đốc truyền thông Trung Nguyên) ngang nhiên ký ban hành văn bản thay cho Tổng giám đốc để thông báo miễn nhiệm Phó tổng giám đốc thường trực vừa được pháp luật tuyên bố bảo vệ.

"Chỉ có thể ở một nơi đang mất kiểm soát nghiêm trọng, nơi mà nhóm thao túng tự đắc tin rằng họ có toàn quyền điều hành doanh nghiệp, có quyền chống lại toà án và công luận và ngang nhiên vu khống bôi nhọ chính người sáng lập ra nó bằng mọi giá", bà Thảo chia sẻ.

Bà Thảo cho biết, đây là cuộc chiến bà bắt buộc phải làm với "nhóm thao túng" để bảo vệ gia đình mình và Tập đoàn Trung Nguyên. Đồng thời khẳng định không ai có quyền ngăn cản bà trở về Trung Nguyên sau phán quyết của Tòa án.

Ngoài ra, bà Thảo đã công khai những khoản chi phí trong kế hoạch "Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt" và lên tiếng tố cáo việc nhóm thao túng đang "rút ruột" Trung Nguyên.

Ba Diep Thao
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

"Kể từ khi đẩy tôi đi xa, Trung Nguyên liên tục thực hiện những chương trình tiêu tiền nhanh chóng như mua bán siêu xe, hành trình tặng sách 5 tỷ USD, truyền thông riêng với một vài đối tác đặc biệt. Thông qua các khoản chi cho truyền thông, nhóm thao túng cả bên trong lẫn bên ngoài nhanh chóng rút ruột Trung Nguyên, kể cả dùng các chiêu trò bẩn...", bà Thảo cho biết.

Trước đó, vào tối 21/9, Tập đoàn Trung Nguyên thông báo Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ đa ban hành quyết định bãi nhiệm chức Phó Tổng giám đốc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Trong thông cáo báo chí dài 8 trang, Trung Nguyên không chỉ trình bày về triết lý của tập đoàn, cách vận hành của Tập đoàn mà còn dành phần lớn để chia sẻ câu chuyện kiện tụng thời gian qua giữa vợ chồng "Vua" cà phê.
Thông cáo này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi có quyết định của TAND Cấp cao tại TP.HCM về việc hủy bỏ quyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực của bà Thảo.
Thiên Minh