Biệt thự “dát toàn vàng 24k” ở Bà Rịa- Vũng Tàu

Google News

Ngôi biệt thự nằm ở Bà Rịa- Vũng Tàu được dát toàn vàng đã nhiều lần làm cộng đồng mạng dậy sóng. Nhưng sự thật về xuất thân của ông chủ căn nhà còn khiến nhiều người phải bất ngờ hơn.

Toàn bộ căn biệt thự có vẻ bề ngoài vô cùng lộng lẫy với màu vàng có tên Thiện Soi, với 3.000m2. Căn biệt thự của ông Thiện có địa chỉ tại ấp Láng Cát, xã Tân Hải, TX. Phú Mỹ. Sở dĩ, căn biệt thự có tên Thiện Soi là ghép tên của ông và người vợ của mình.

Biet thu “dat toan vang 24k” o Ba Ria- Vung Tau

Biệt thự dát toàn vàng 24k vô cùng hoành tráng

Tất cả công trình này nổi bật vì quy mô hoành tráng, rộng hàng ngàn mét vuông, dát vàng 24K từ trong ra ngoài. Bên trong ngôi nhà cũng được thiết kế với vô số đồ nội thất sang trọng, đắt tiền được trang trí đáng giá như bàn ghế gỗ, đồng hồ cổ...

Biet thu “dat toan vang 24k” o Ba Ria- Vung Tau-Hinh-2

Nhìn bên ngoài căn biệt thự ai cũng phải thốt lên "giàu quá"

Về thông tin căn biệt thự của mình dát vàng từ trong ra ngoài, thì ông Thiện phủ nhận rằng không đúng. Ngôi biệt thự được xây dựng với bên ngoài căn biệt thự chỉ là sơn màu vàng. Một vài chi tiết nội thất mới được ốp vàng 24k, bao gồm trần nhà, tường và một số chi tiết đặc biệt khác.

Biet thu “dat toan vang 24k” o Ba Ria- Vung Tau-Hinh-3

Khu vực cầu thang được thiết kế dát vàng vô cùng xa hoa

Tuy nhiên, khi được hỏi về số tiền để xây dựng căn biệt thự thì đại gia Thiện Soi không tiết lộ chi phí cho công trình hoành tráng này, nhưng chắc chắn vài lên tới vài triệu đô.

Biet thu “dat toan vang 24k” o Ba Ria- Vung Tau-Hinh-4

Trần nhà và nhiều nơi trong căn biệt thự được dát toàn vàng 24k

Ngoài ra ngôi biệt thự dát vàng 24k xa xỉ này, đại gia Thiện Soi còn sở hữu một dàn siêu xe xuất hiện trong khuôn viên. Trung bình giá của một chiếc cũng từ vài tỷ tới vài chục tỷ, khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Biet thu “dat toan vang 24k” o Ba Ria- Vung Tau-Hinh-5

Căn biệt thự vào buổi tôi vô cùng lộng lẫy hút mọi ánh nhìn

Tuy nhiên, trong 4/2021 công an điều tra đã tiến hành bắt tạm giam ông Lê Thái Thiện chủ nhân của căn biệt thự lộng lẫy này đã bị tố cáo "cho vay nặng lãi", với lãi suất lên 3,5%/ngày, tương ứng với 105%/tháng. Thậm chí để đòi được tiền lãi của mình những người vay tiền còn bị ông này dọa dẫm, ép buộc phải trả lãi cắt cổ dù đã phải ủy quyền đất hay giao "sổ đỏ" cho ông ta.

Theo Khoevadep