Các đại gia muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sỡ hữu tài sản "khủng" sao?

Google News

Những ngày gần đây, lùm xùm giữa Hồ Văn Cường với phía cố nghệ sĩ Phi Nhung thu hút sự quan tâm của dư luận. Không ít đại gia ủng hộ danh ca trẻ tuổi và tìm cách giúp đỡ. 

Bầu Thuỵ
Chiều 14/10, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) bày tỏ mong muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường (con nuôi ca sỹ Phi Nhung) thỏa đam mê ca hát và học đại học.
Cac dai gia muon giup do Ho Van Cuong so huu tai san
 Bầu Thuỵ muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Bầu Thuỵ hiện là một trong những người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán với vị trí thứ 9. Ông hiện sở hữu khối tài sản tương đương 20.449 tỷ đồng.
Vị đại gia Ninh Bình nắm giữ 34,2 triệu cổ phiếu LPB và 85,9 triệu cổ phiếu THD, tương đương giá trị 20.420 tỷ đồng.
Năm 2007, bầu Thụy được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch Tập đoàn mẹ, tức Tập đoàn Xuân Thành (sau đó đổi tên thành ThaiGroup).
Năm 2011, bầu Thụy mua lại suất hạng nhất của V&V Hòa Phát, và đổi tên đội này thành Sài Gòn Xuân Thành. Thời điểm này, bầu Thụy bỏ ra hàng trăm tỉ đồng để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao nhưng đội bóng không thành công, bầu Thụy chính thức giải tán câu lạc bộ này vào năm 2013.
Cac dai gia muon giup do Ho Van Cuong so huu tai san
 Ông Nguyễn Đức Thuỵ. Ảnh: Internet
Vừa qua, bầu Thụy bắt đầu "cuộc chơi" ngân hàng khi gia nhập hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với vị trí Phó Chủ tịch.
Bên cạnh đó, bầu Thuỵ còn có đam mê chơi siêu xe cực kỳ sang trọng, như chiếc phantom đầu tiên tại Ninh Bình, 3 Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s cùng các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8,...
Hoa hậu Phương Lê
Trước đó, Hoa hậu Phương Lê cũng tỏ ý muốn cho ca sĩ nhí Hồ Văn Cường mượn chung cư cao cấp 160m2.
Hoa hậu Phương Lê được biết đến là nàng Hậu có cuộc sống viên mãn và giàu có. Người đẹp sống cùng chồng đại gia trong căn biệt thự rộng 1.200m2, trị giá 200 tỷ đồng.
Cac dai gia muon giup do Ho Van Cuong so huu tai san
 Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet
Ngoài ra, Phương Lê còn đặc biệt đam mê dòng túi Hermes khi sở hữu khoảng 25 chiếc túi thương hiệu này với đủ các loại, trong đó có cả những mẫu độc đáo và khó mua nhất.
Đại gia hứa trả cát-xê cho Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm
Trong lúc dư luận vẫn đang xôn xao, một nhãn hàng đã mạnh miệng tuyên bố muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, trả cát-xê 2 tỷ đồng/năm. Nhãn này cũng nhấn mạnh sẽ ký hợp đồng 5 năm và thanh toán trước 1 năm ngay khi ký hợp đồng.
Theo một số thông tin rò rỉ, nhãn hàng đó là công ty dược phẩm H.H giới thiệu có trụ sở tại phố Nguyễn Hoàng, Hà Nội, kinh doanh mặt hàng chăm sóc răng miệng như nước súc miệng, kem đánh răng, do bà H.H. - một dược sĩ làm Tổng Giám đốc.
Đại gia ngỏ ý giao nhà 5 tầng mặt tiền ở TP.HCM cho Hồ Văn Cường
Không chỉ vậy, ngày 13/10, trên kênh YouTube, ca sĩ Long Nhật tiếp tục tiết lộ có đại gia liên hệ anh ngỏ ý muốn đón Hồ Văn Cường về nuôi.
Theo chia sẻ của Long Nhật, vị đại gia đó người Long Xuyên, có căn nhà 5 tầng mặt đường ở quận Bình Thạnh (TP.HCM - PV). Khi nghe nói Hồ Văn Cường điện cho cô giáo tìm chỗ ở mới, anh rất thương và muốn giao cho Hồ Văn Cường căn nhà này.

Video: Phi Nhung trần tình việc giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường. Nguồn Vietnamnet


Hoàng Minh