Cầu Cát Lái sắp được xây dựng, giá đất Nhơn Trạch - Đồng Nai "sốt" thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định sau khi dự án cầu Cát Lái được phê duyệt xây dựng vào năm 2020 thì giá đất ở Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch (Đồng Nai) sẽ tăng mạnh và nhiều biến động.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý cho xây dựng cầu Cát Lái nối quận 2, TP HCM với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).
Sau khi hoàn thành cầu Cát Lái, khu vực này được kỳ vọng sẽ "đánh thức" vùng đất Tây - Bắc của huyện Nhơn Trạch.
Thông tin trên sẽ không chỉ tác động lớn đến thị trường địa ốc vùng xung quanh dự án, nhất là vùng Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, mà còn được kỳ vọng sẽ biến Nhơn Trạch thành "Phố Đông" mới trong tương lai không xa.
Có lẽ vì thế mà sau thông tin Cầu Cát Lái sẽ được xây dựng, nhiều nơi ở đây đất có giá tăng gấp 4-5 lần, lên khoảng 60-90% chỉ trong thời gian rất ngắn.
Cau Cat Lai sap duoc xay dung, gia dat Nhon Trach - Dong Nai
Dự án cầu Cát Lái sẽ nối liền quận 2 (TP HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). 
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM, cho biết: "Địa ốc Nhơn Trạch hàng ngày đón hơn 20.000 lượt khách từ Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận xuống tìm hiểu. Đây là một trong các địa điểm nằm trong top thị trường bất động sản nóng nhất phía Nam.
Sự bứt phá và đồng bộ về hạ tầng đã hấp dẫn rất nhiều ông lớn ghé thăm và xuống tiền đầu tư. Tôi tin rằng thị trường này sẽ tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, mạnh mẽ hơn nữa”.

Do đó, những người đang nắm giữ quỹ đất ở Nhơn Trạch và Long Thành sẽ có lợi thế lớn trong tương lai. Trong đó, được săn đón nhiều nhất có lẽ là khu vực xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch.

Bỡi lẽ đây là khu vực giao nhau của nhiều tuyến đường lớn, có nhiều khu công nghiệp hiện hữu và quỹ đất sạch còn nhiều.

Cau Cat Lai sap duoc xay dung, gia dat Nhon Trach - Dong Nai
Giá đất Nhơn Trạch sẽ tăng mạnh nếu cầu Cát Lái được xây dựng vào năm 2020. 

"Hiện tại nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước đã và đang đầu tư vốn mạnh về khu vực này. Đồng thời, với địa hình là một vùng đất gắn liền với cảnh quan sông nước, sẽ là điều kiện lý tưởng cho việc hình thành các khu du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng thu hút thêm dòng vốn đầu tư ngoại dồn về" - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM cho hay.

Link gốc: https://vietnamdaily.net.vn/bat-dong-san/cau-cat-lai-sap-duoc-xay-dung-gia-dat-nhon-trach-dong-nai-tang-manh-co-nao-77650.html

 

Mạnh Phong