Chiếc giường đắt nhất thế giới giá 3,5 tỷ, đại gia Lê Ân dám chơi

Google News

Đối với nhiều người, chiếc giường trong căn nhà có ý nghĩa rất quan trọng và vài người giàu sẵn sàng chi hàng triệu đôla chỉ để mua chỗ nằm ngủ.

Công ty Hastens ở Thụy Điển đã sản xuất ra và giới thiệu chiếc giường của mình mang tên Vensus, có giá khoảng 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).
Chiếc giường được làm thủ công với các lớp vật liệu tự nhiên như lông ngựa.Theo công ty, việc sự dụng lông ngựa cho phép nệm thoáng khí, vẫn khô ráo và duy trì nhiệt độ cơ thể thoải mái.
Chiec giuong dat nhat the gioi gia 3,5 ty, dai gia Le An dam choi
Chiếc giường đắt nhất thế giới giá 3,5 tỷ, đại gia Lê Ân dám chơi 
Nhà sản xuất mất 320 giờ để làm ra chiếc giường nhằm mang đến một cảm giác êm ái cho người ngủ. Khách hàng quyết định mua giường cũng có thể làm việc với một nhà tư vấn giấc ngủ để cá nhân hóa nệm của họ.
Công ty Hastens bán giường thông qua một số địa điểm độc quyền hạn chế. Người mua được trải nghiệm VIP riêng khi họ mua giường, nơi họ được tận mắt nhìn thấy quá trình sản xuất.
Chiếc giường ban đầu được ra mắt vào năm 2006 với một phiên bản mất 160 giờ để thực hiện và tiêu tốn của người tiêu dùng 112.900 đô la. Lông ngựa là chìa khóa tạo nên sự thành công của thương hiệu giường này. Nó được bện bằng tay và sau đó được tháo ra trước khi đặt vào nệm, tạo ra độ nảy tương đương với lò xo nhỏ, công ty cho biết.
Ở Việt Nam, đại gia Lê ÂN cũng từng bỏ ra 6 tỷ để mua chiếc giường hoàng gia về trưng bày trong khi du lịch của mìh
Theo Cẩm Hòa/Vietnamnet