Chủ tịch Tân Hoàng Minh và 1 thập kỷ kiến tạo kiệt tác D'. Palais Louis

Google News

Sống trong cuộc đời, ai cũng có đam mê. Với ai đó, có thể là một kiệt tác âm nhạc, một tác phẩm hội họa hay cuốn sách để đời. Còn với ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, đó chính là D’. Palais Louis.

Sống trong cuộc đời, ai cũng có đam mê. Với vua Louis XIV là lâu đài Versailles huyền thoại, nơi ghi dấu một thời kỳ vàng son của nước Pháp. Với Henry Royce and Charles Rolls là chiếc Rolls-Royce khiến cả thế giới nghiêng mình ngưỡng mộ. Với ai đó, có thể là một kiệt tác âm nhạc, một tác phẩm hội họa hay cuốn sách để đời. Còn với ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, đó chính là D’. Palais Louis.
Chu tich Tan Hoang Minh va 1 thap ky kien tao kiet tac D'. Palais Louis
“Kiệt tác” D’. Palais Louis với kiến trúc tinh xảo lấy cảm hứng từ cung điện Versailles 
Từ cảm hứng phục hiện ánh hoàng kim vương giả tráng lệ của cung điện Versailles và xuất phát từ lòng ngưỡng mộ vị vua lỗi lạc Louis XIV, dự án căn hộ D’. Palais Louis được hình thành nhằm tái hiện những đường nét huy hoàng và tinh xảo của Versailles trong kiến trúc và trang trí nội thất. Nếu như Versailles là biểu tượng của sự sang trọng, xa hoa và báu vật của nước Pháp, biểu trưng cho vị thế giàu có và quyền lực của đế chế hùng mạnh nhất châu Âu và là hiện thân của vương triều vua Louis XIV với những khác biệt về cá tính và phong cách lãnh đạo, thì D’. Palais Louis chính là “lâu đài Versailles” kiểu mới cho các ‘vị vua Louis’ hậu thế giữa lòng thủ đô Hà Nội.
Vượt qua giới hạn của một khu căn hộ siêu sang, D.’ Palais Louis là một tác phẩm nghệ thuật, một kiệt tác vượt thời gian và là công trình để đời của người đứng đầu Tập đoàn Tân Hoàng Minh. “Tôi gửi vào D’. Palais Louis tình yêu cuộc sống, niềm đam mê nghệ thuật và giấc mơ của một thời trai trẻ,” ông Dũng chia sẻ.
Bởi vậy, mới có những tháng ngày ông Dũng cùng các cộng sự lao tâm khổ tứ, miệt mài làm việc cùng đội ngũ kiến trúc sư, để mang đến sự tuyệt mỹ trong từng nét vẽ. Bởi vậy, ông mới không tiếc trí lực và thời gian để đích thân ra nước ngoài tìm kiếm và chọn lựa những nguyên liệu bền vững nhất, những chất liệu xa xỉ nhất, những tiện ích tối tân nhất và những dịch vụ cao cấp nhất làm nên một không gian sống có một không hai. Cũng vì đam mê sự hoàn hảo, ông Dũng mới có lòng quyết tâm thực hiện những điều tưởng như không thể, và biến những cái đã tốt rồi ngày càng hoàn hảo thêm.
Với vị thế độc tôn trên con đường đẹp và rộng nhất Hà Nội mang tên giáo sư Nguyễn Văn Huyên, D’. Palais Louis là một tòa tháp 242 căn hộ hạng sang, hội tụ những giá trị vàng của một dự án bất động sản cao cấp: vị trí chiến lược với tầm nhìn rộng lớn, thiết kế biểu trưng từ kiến trúc sư danh tiếng, nội thất tinh xảo và tiện nghi đặc biệt vượt trội.
Ông Dũng đặt ra yêu cầu cho các kiến trúc sư là phải làm sao thiết kế tòa nhà đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc cổ điển Pháp và châu Âu, thể hiện được sự thăng hoa, thuần khiết của vẻ đẹp kiến trúc trường tồn với thời gian. Sau 3 năm nghiên cứu và không dưới 50 lần điều chỉnh thiết kế đã kết tinh ra một tác phẩm nghệ thuật kinh điển mà chẳng bao lâu nữa, những người thuộc “tầng lớp tinh hoa” sẽ được chiêm ngưỡng và đắm mình trong không gian sống thượng lưu bậc nhất.
Chu tich Tan Hoang Minh va 1 thap ky kien tao kiet tac D'. Palais Louis-Hinh-2
 Đại sảnh – một trong những chi tiết đắt giá và minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại D’. Palais Louis
Sự sang trọng tuyệt mỹ của D’. Palais Louis không chỉ là ánh hoàng kim của công tắc thiết bị điện dát vàng 24k đắt gấp 50 lần công tắc thông thường hay phào chỉ, hoa văn trang trí tường được thếp vàng theo công nghệ dát vàng quỳ thủ công, mà còn là sự độc đáo, tinh xảo từ tổng thể đến từng chi tiết. Chỉ D’. Palais Louis mới có đại sảnh rộng hơn 2.000m2 được ốp đá hoa cương lộng lẫy như trong những lâu đài của vua chúa các nước Châu Âu. Cũng chỉ ở D’. Palais Louis mới có giếng trời rộng 400m2 xuyên suốt 27 tầng của tòa nhà, một thiết kế đột phá lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên. Đến những chi tiết như cửa ra vào mỗi căn hộ được làm bằng gỗ Đỏ và chạm trổ thủ công tinh xảo cũng là một tác phẩm nghệ thuật đáng chiêm ngưỡng mà chưa có bất cứ dự án nào ở Việt Nam sử dụng.
Chu tich Tan Hoang Minh va 1 thap ky kien tao kiet tac D'. Palais Louis-Hinh-3
 Trang thiết bị nội thất tại các căn hộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới.
Ông Dũng quan niệm, mỗi sản phẩm chỉ có thể tạo nên sự sang trọng cho chủ sở hữu khi là “hàng hiệu giới hạn”. Vì thế, ngoài vẻ đẹp kiến trúc Pháp diễm lệ và toàn bộ mặt ngoài được ốp đá granite với chi phí 150 tỷ đồng, thì tất cả các trang thiết bị được ông Dũng đích thân lựa chọn và đều là hàng thủ công, đặt riêng, không trùng lặp với dự án khác. Đơn cử, với thiết kế độc đáo như hình vương miện đặt riêng cho công trình, thương hiệu thang máy Otis siêu sang đẳng cấp nhất thế giới lần đầu tiên được lắp đặt cho tòa nhà căn hộ chung cư. Từ bồn tắm cho đến vòi nước, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đều sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, xuất xứ từ các nước G7 và sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.
Trong suốt gần một thập kỷ qua, ngay cả thời điểm thị trường bất động sản gặp khó khăn nhất, Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn chưa từng một ngày dừng thi công D’. Palais Louis. “Với quyết tâm xây dựng các công trình bền vững mang đầy tính sáng tạo nghệ thuật và hoàn hảo tới từng chi tiết, các dự án của Tân Hoàng Minh cam kết sẽ trở thành những kiệt tác nghệ thuật trường tồn vĩnh cửu với thời gian, đem lại lợi ích thiết thực cho xã hội và cho các chủ nhân trong tương lai,” ông Dũng khẳng định.
Dự án D’. Palais Louis
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: www.dpalaislouis.vn
Hotline: 08 3333 6666

PV