Cô bé mới lên 6 kiếm hơn 400 tỷ đồng mỗi năm

Google News

Nghệ sĩ nhí Pixyish Nastya thu hút hơn 100 triệu lượt xem mỗi ngày và kiếm được hơn 18 triệu đô la mỗi năm.

Co be moi len 6 kiem hon 400 ty dong moi nam

 

Trong một video được đăng tải trực tuyến vào tháng 12/2019, Anastasia Radzinskaya, một ngôi sao YouTube 6 tuổi, đóng vai nữ cảnh sát Nastya tóc vàng và diễn cùng với bạn diễn là cha của mình – ông Yuri. Đoạn video diễn cảnh nữ cảnh sát bắt tội phạm trên kênh YouTube “Like Nastya” và đã thu hút tới 90 triệu lượt xem.

Co be moi len 6 kiem hon 400 ty dong moi nam-Hinh-2

Video đóng vai cảnh sát của cô bé 6 tuổi hút hơn 90 triệu lượt xem (nguồn: Bloomberg)

Nastya không phải là ngôi sao nhỏ tuổi đầu tiên thu hút hàng triệu người xem bằng cách trêu đùa và diễn cùng cha mẹ, tuy nhiên Nastya đã trở thành một ngôi sao nhí có tiếng tăm toàn cầu hiếm thấy ở độ tuổi của mình.

Trong những tháng gần đây, kênh Youtube "Like Nastya" luôn giữ vị trí kênh phổ biến thứ ba hoặc thứ tư trên YouTube thế giới, theo SocialBlade. Kênh YouTube theo 9 ngôn ngữ khác nhau của Nastya thu hút khoảng 100 triệu lượt xem mỗi ngày.

 

Co be moi len 6 kiem hon 400 ty dong moi nam-Hinh-3

Nổi tiếng từ năm 2017, trung bình mỗi năm cô bé thu về 18 triệu USD (khoảng 422 tỷ đồng) (nguồn: Bloomberg)

Năm ngoái, nhờ sự phổ biến và tiếng tăm toàn cầu của Nastya, gia đình nhà Radzinskaya của cô bé đã kiếm được hơn 18 triệu đô la (khoảng 422 tỷ đồng) từ YouTube. Gần đây, họ chuyển đến Nam Florida để tiếp tục quay video cho những người hâm mộ trẻ tuổi trên khắp thế giới.

Trong nhiều tháng mở kênh Youtube, Nastya chỉ thực hiện được rất ít video. Nhưng khi Nastya bắt đầu thực hiện các video, cô bé đã thể hiện khả năng diễn xuất tài tình trước máy quay và thực hiện vai diễn ngày càng chuyên nghiệp.

Trong khi các nhà sáng tạo nội dung nhí khác trên YouTube thường dùng cách giao tiếp tương tác trực tiếp với người theo dõi trên kênh khi khám phá các loại hình đồ chơi hoặc mua sắm thì các video của "Like Nastya" thể hiện các cốt truyện ngắn có tình tiết đơn giản - các cốt truyện đủ đơn giản để một đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể bị lôi cuốn.

Cha mẹ Nastya khẳng định gia đình sẽ không yêu cầu con gái mình thực hiện những hoạt động mà cô bé không muốn, ngoài ra phần lớn thu nhập của cô bé được tách ra và gửi vào một tài khoản ngân hàng riêng. "Thực sự tất cả phụ thuộc vào con bé. Nếu Nastya thức dậy vào ngày mai và nói không muốn làm điều gì đó, chúng tôi sẽ không làm", người thân của Nastya nói.

Cũng giống như tất cả các ngôi sao trên YouTube, cô bé 6 tuổi này cũng sẽ không bao giờ có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Họ luôn bận rộn với các hoạt động sáng tạo nội dung, thực hiện video để không bị lấy mất vị trí trên bảng xếp hạng. Trong những tuần gần đây, một ngôi sao nhí khác đã thay thế vị trí xếp hạng của “Like Nastya” trên một số bảng xếp hạng của YouTube. Theo SocialBlade, “Like Nastya” hiện đứng sau kênh "Kids Diana Show” của một bé gái Ukraine 6 tuổi.

 

Theo Huy Nguyễn/Dân Việt