Cư dân Ecopark “tố” ECOPM nhập nhằng tính phí dịch vụ?

Google News

(Kiến Thức) - Bức xúc trước việc Công ty CP Khai thác và Quản lý Dịch vụ Đô thị Ecopark (ECOPM) nhập nhằng trong việc tính phí dịch vụ, một số cư dân khu Aqua bay Sky tại khu đô thị Ecopark đã lên tiếng tố ECOPM.

Mới đây, một số cư dân khu Aqua bay Sky tại khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) đã lên tiếng tố Công ty CP Khai thác và Quản lý Dịch vụ Đô thị Ecopark (ECOPM) nhập nhằng trong việc tính phí dịch vụ trên mạng xã hội.
Cụ thể, nickname P.D.A (cư dân Khu AquaBay/ Ecopark) cho biết: “Gia đình tôi đã đóng tiền xe đến hết tháng 12/2019, nhưng trong phiếu tháng 9 và tháng 10 vẫn ghi tiền xe, và quan trọng là tổng tiền phải thanh toán kỳ này vẫn không trừ đi tiền xe đã đóng”.
Theo bảng tính chi tiết phí dịch vụ mà ECOPM gửi cho cư dân A., mỗi tháng gia đình cư dân này phải nộp số tiền gửi xe sau thuế là 80.000 đồng/2 chiếc.
“Đây là lần thứ 2 gia đình tôi nhận phiếu thông báo dịch vụ như thế này. Tôi đã gọi điện ý kiến trực tiếp việc này và nhận được câu trả lời là liệt kê các khoản cho đầy đủ, nhưng thực đóng không phải như thế. Số tiền thực đóng như thông báo vẫn y nguyên, không trừ khoản nào”, cư dân P.D.A cho hay.
Cư dân A. nhấn mạnh: “Tôi cũng đóng nhiều loại phí ở nhiều nơi, họ cũng liệt kê các khoản đầy đủ những khoản đóng rồi sẽ không có trong phần thực thanh toán. Công ty nói sẽ tiếp thu ý kiến của tôi nhưng tháng này vẫn tiếp tục thông báo nhập nhằng như vậy. Tôi ý kiến là để ECOPM thay đổi, chỉ thêm một dòng nhưng đỡ cho cư dân phải tự tính toán như thế”.
Cu dan Ecopark “to” ECOPM nhap nhang tinh phi dich vu?
Phí gửi xe tính sau thuế mà gia đình cư dân P.D.A - khu AquaBay/ Ecopark phải đóng hàng tháng là 80.000 đồng/2 chiếc.
Ngay sau khi thấy cư dân P.D.A tố ECOPM nhập nhằng tính phí dịch vụ tại khu Aqua bay Sky - Ecopark, một số cư dân khác cũng lên tiếng phản ánh về việc gia đình mình rơi vào trường hợp tương tự.
“Tôi rơi vào trường hợp tương tự, 1,2 tháng đầu kiên trì trừ đi và cũng có dặn dò các bạn bỏ khoản phí gửi xe. Sau khi vâng dạ, đinh ninh là vậy thì những tháng sau mình cứ đóng cả tổng số tiền. Đến lần thứ 3,4 gì đó thì phát hiện ra. Lại lục tung các hóa đơn để lần manh mối. Mất thời gian, mất mấy đồng không bõ” - nickname P.H.D (cư dân Khu AquaBay/ Ecopark) bức xúc chia sẻ.
Trong khi đó, nickname L.N (cư dân Khu AquaBay/ Ecopark) cho biết: “Tôi đóng tiền xe 3 tháng rồi (đến tháng 11), nhưng tháng trước bị kê tiền xe. Tôi có gọi lên tổng đài phản ánh thì nhận được Email bỏ khoản đó đi, nhưng tháng này lại tiếp tục như tháng trước nên chán không gọi nữa”.
“Gia đình tôi cũng bị đóng tiền xe 2 lần/1 tháng” - nickname H.N (cư dân Khu AquaBay/ Ecopark) thông tin.
Cu dan Ecopark “to” ECOPM nhap nhang tinh phi dich vu?-Hinh-2
Nhiều cư dân khác lên tiếng tố ECOPM nhập nhằng thu phí dịch vụ.
Bên cạnh đó, một số cư dân khác còn thẳng thắn “vạch mặt” ECOPM thu nhập nhằng phí điện nước. “Nhà tôi cũng bị liệt kê tiền điện nước tháng 9 dù đã đóng” - nickname H.T.T (cư dân Khu AquaBay/ Ecopark) chia sẻ.
Hiện các thông tin ECOPM bị cư dân Ecopark “tố” nhập nhằng tính phí dịch vụ đang gây xôn xao mạng xã hội.
Công ty CP Khai thác và Quản lý Dịch vụ Đô thị Ecopark (ECOPM) thành lập vào tháng 12/2014. Trụ sở chính của ECOPM được đặt tại Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang (xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).
Người đại diện pháp luật là ông Vũ Mai Phong. Công ty này có mã số doanh nghiệp là 0900891623. Ngành nghề chính là dịch vụ hỗ trợ tổng hợp

Khánh Hoài