Đại gia nào chi 9,5 tỷ quảng cáo trận chung kết AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vừa qua, ông chủ Tập đoàn Masan - Nguyễn Đăng Quang đã chi tới gần 7,6 tỷ đồng để quảng cáo cho sản phẩm mỳ gói Lovemi có giá 3.500 đồng.

Trong trận chung kết AFF Cup 2018, đài truyền hình Việt Nam bất ngờ tung ra mức quảng cáo cao kỷ lục 950 triệu đồng cho 30 giây.
Theo nguồn tin trên Dân Việt, bất chấp mức giá quảng cáo tương đương một căn hộ cho 30 giây quảng cáo, vẫn có tới 60 lượt quảng cáo trước và giữa hai hiệp trong trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia.
Trong đó, Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất với thời lượng quảng cáo lên tới 60s/lượt.
Dai gia nao chi 9,5 ty quang cao tran chung ket AFF Cup 2018?
 Quảng cáo mì gói Lovemi của Masan trong trận chung kết AFF Cup 2018. Ảnh: Dân Việt.
Đáng chú ý, Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang gây bất ngờ với 10 quảng cáo, mỗi quảng cáo 30 giây trong trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua. Trong đó bao gồm 8 quảng cáo mỳ Lovemi, 1 quảng cáo tương ớt Chinsu và 1 quảng cáo xúc xích Ponnie.
Với 8 lượt quảng cáo mỳ Lovemi (giá 3.500 đồng), số tiền ông chủ Tập đoàn Masan ước chi lên tới 7,6 tỷ đồng. Nếu tính thêm 2 quảng cáo tương ớt Chinsu và xúc xích Ponnie, Masan đã chi tới 9,5 tỷ đồng cho tổng thời lượng 300 giây lên sóng trong trận chung kết AFF Cup 2018.
Dai gia nao chi 9,5 ty quang cao tran chung ket AFF Cup 2018?-Hinh-2
 Ông chủ Tập đoàn Masan chi tới gần 10 tỷ đồng quảng cáo sản phẩm trong trận chung kết AFF Cup 2018. Ảnh: Vietnamfinance.
Các doanh nghiệp khác chỉ cho lên sóng các quảng cáo tối đa ở mức 30s/lượt.
Vingroup quảng cáo điện thoại mới VSmart hay FPT quảng cáo truyền hình Internet cũng đều lựa chọn hình thức quảng cáo trong 30 giây.
Ngoài ra, còn có Bia Sài Gòn, LG, VietJet... cũng xuất hiện nhiều trong trận chung kết AFF Cup 2018.
Hoàng Minh (tổng hợp)