Dịch vụ đàn ông “cởi trần dọn nhà” giá hàng chục triệu đồng

Google News

Một công ty vệ sinh ở Singapore vừa cho ra mắt dịch vụ “đàn ông cởi trần dọn nhà”.

Dich vu dan ong “coi tran don nha” gia hang chuc trieu dong

Dịch vụ "cởi trần dọn nhà" sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối tuần này ở Singapore. 

Có hơn 10 người đã liên hệ với công ty để hỏi về dịch vụ “đàn ông cởi trần dọn nhà” sẽ bắt đầu đi vào hoạt động cuối tuần này. Công ty cũng cho biết, sẽ cần thêm một chút thời gian để giải quyết các vấn đề hậu cần do nhu cầu đột xuất của khách hàng.

Công ty trên cũng nhấn mạnh rằng, các nhân viên nam đã đồng ý làm việc trong tư thế ngực trần. Tuy nhiên, họ cũng giải thích: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã nhấn mạnh rằng chúng tôi phải duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp, lành mạnh để tránh hiểu nhầm”.

Dịch vụ mới mẻ này không phải là trò đùa cá tháng Tư như nhiều người nhầm tưởng, một bài đăng trên Facebook công ty viết.

Tuy nhiên, có vẻ như nó là một phần trong nỗ lực tiếp thị của công ty cho Triển lãm Cải tạo nhà ở sẽ diễn ra từ 24/4 đến 9/5.

Theo những hình ảnh mà doanh nghiệp này chia sẻ, dịch vụ “đàn ông cởi trần dọn nhà” bao gồm các hạng mục: lau chùi sàn nhà và các bề mặt khác, nâng ghế sofa.

Tuy vậy, giá thuê dịch vụ “đàn ông cởi trần dọn nhà” chắc chắn không hề rẻ, dao động từ 420 đô la Sing (hơn 7 triệu đồng) cho một căn hộ 1 phòng ngủ, tới 700 đô la Sing (hơn 12 triệu đồng) cho căn hộ “penthouse” (căn hộ rộng nhất ở tầng trên cùng tòa nhà).

Theo Đăng Dương/ Vietnamnet