Điểm mặt những nhà hàng triệu đô của ông chủ Khaisilk

Google News

Lâu đài trắng Tajmasago hay các nhà hàng như Ming, Cham Charm, Nam Phan của ông chủ Khaisilk khiến nhiều người sững sờ bởi vẻ tuyệt mỹ và phí xây dựng triệu đô.

1. Nhà hàng Nam Phan chi phí xây dựng 8 triệu đô:
 
Tọa lạc trên đường Võ Văn Tần, nhà hàng Nam Phan của ông chủ Khaisilk ghi dấu với người đi đường bằng công trình kiến trúc hoành tráng với nét xa hoa, cao cấp.
Sau khi thả bộ trên những bậc thang mát rượi, xuyên hành lang thơm ngát hương hoa sứ, một không gian nhà hàng thuần Việt với gỗ, phù điêu trang trí, họa tiết trên tường, những bức phù dung rải rác, tấm lụa mỏng tung bay khiến bạn như đang tiến vào cung điện hay ít nhất nhà của một vị quan lớn.
Điểm nhấn của thực đơn nhà hàng là các bữa cơm thuần Việt, hải sản hay những món thuộc bát trân. Ngoài ra, Nam Phan còn mang nét quyến rũ riêng của ẩm thực Hà Nội, Huế, Cần Thơ trong set Bento Việt Nam.
 

 

 
2. Biệt thự Pháp Au Manoir de Khai, chi phí xây dựng 9 triệu đô:
 
Nhà hàng nằm ngay ngã tư Lê Quý Đôn - Điện Biên Phủ. Vì thời gian mở cửa không giống ai, nơi này được mệnh danh là “nhà hàng đóng cửa”.
Điểm đặc trưng của nhà hàng- lâu đài Au Manoir De Khai là những món ăn phong cách Pháp không bị pha trộn và siêu sang với những món ăn độc đáo được phủ vàng 24Carat hay các món từ nấm rừng trắng Alba truffles, là vua  nấm trong thế giới ẩm thực.
 

 
3.Vương Triều Trung Hoa Ming Dynasty, 10 triệu đô:
 
Ẩn sau bức tường um tùm dây leo, là hoàng thành nhà Minh nghiêm ngiêm với vườn thượng uyển, những bức tượng đất nung, phù dung tuyệt đẹp.
Thực đơn của Ming Dynasty gồm những món ăn Trung Hoa thuôc tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc thực khách thưởng thức và cảm nhận với những viên ngọc Dimsum trứ danh kết hợp hài hòa với thượng phẩm Bào Ngư, Yến Sào….
Hay vịt quay Bắc Kinh  danh bất hư truyền dùng cùng trứng cá đen Carviar.  Đây được xem là một thượng phẩm Đông –Tây hội ngộ trên bàn tiệc Ming Dynasty.
 

 
4.Cham Charm chi phí xây dựng 11 triệu đô:
 
Là một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của tập đoàn Khaisilk. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat uy nghi, lộng lẫy, Khaisilk - Cham Charm là sự đúc kết tinh hoa ngoạn mục của lối kiến trúc đậm nét phương Đông.
Sau cánh cửa dẫn vào nhà hàng là gian sảnh được thiết kế như tòa lâu đài của một vị vua Chăm Pa. Mảng tường gạch xếp so le phủ lớp ánh sáng đỏ kỳ bí, hàng cột đá ở Mỹ Sơn, các di vật cổ, tượng điêu khắc…
Đến với Charm Cham là đến với đêm tiệc buffet hải sản được tổ chức tại Cham Charm vào các tối trong tuần, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi Đại tiệc Buffet thượng hạng vô cùng hoành tráng và phong phú.
 

 

 

5. TajmaSago Castle - Hotel & Resort, 15 triệu đô:

 
Tọa lạc bên bờ hồ Bán Nguyệt, lâu đài trắng TajmaSago được lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal ở Ấn Độ. Đến đây bạn như choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của tòa lâu đài được bao phủ bởi những thảm cỏ, hồ nước trong vắt...
Ngay khi bước vào, bạn sẽ choáng ngợp với một không gian hiện ra với hai màu đen - trắng chủ đạo, những dải lụa được buông lơi bên khung cửa, mùi trầm hương phảng phất khiến bạn có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.
Bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa tối sang trọng như bậc vương giả tại nhà hàng ẩm thực Pháp - Trois Pommes với thực đơn gồm các món ăn Pháp hấp dẫn như súp làm từ nấm quý Truffle, cá hồi vùng Tasmania hay đặc sản trứng cá Caviar... Hay thực Khách cũng có thể tự chọn những món bò thượng hạng Wagyu, NewYork, Australia, New Zealand… tại nhà hàng London Steak House.
 

 
Khách sạn Tajmasago với tổng số 19 phòng ngủ siêu sang trong một thiết kế nội thất tinh tế và khác biệt. Sự trang bị đầy đủ tất cả các tiện nghi như phòng Hội nghị, Phòng Thư viện, phòng sự kiện…. Nhu cầu thư giãn cũng được xem trọng tại lâu đài với Infinitive Swimming Pool, Taj Theater , Taj Spa, Fitness Center.
 
Nơi đây còn có các dịch vụ cao cấp dành cho khách lưu trú như vận chuyển khách bằng siêu xe Roll-Royce Phantom, Jaguar, Range Rover, Audi Q7, BMW series 7..... Và nhiều dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc, hội nghị đẳng cấp khác tại Tajmasago.
Theo Một Thế Giới