Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn nói gì trước lùm xùm của con rể Hồ Nhân?

Google News

Sau khi con rể vướng phải lùm xùm, doanh nhân Nguyễn Thị Sơn chính thức lên tiếng khẳng định ông Hồ Nhân và bà Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Loạt ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ với ông Hồ Nhân đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trước loạt ảnh gây chấn động, doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group - cũng là mẹ vợ của ông Hồ Nhân đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo đó, nhà sáng lập Sơn Kim Group bắt đầu bài chia sẻ bằng dòng chữ "IM LẶNG LÀ VÀNG".
Doanh nhan Nguyen Thi Son noi gi truoc lum xum cua con re Ho Nhan?
 Chia sẻ trên trang cá nhân của doanh nhân Nguyễn Thị Sơn. Ảnh chụp màn hình
Nữ doanh nhân cho biết hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm về mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.
Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Vì thế, nữ doanh nhân có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.
Nhà sáng lập Sơn Kim Group cũng khẳng định: "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc".
Doanh nhan Nguyen Thi Son noi gi truoc lum xum cua con re Ho Nhan?-Hinh-2
Bức ảnh kèm bài đăng của doanh nhân Nguyễn Thị Sơn.  
Đoạn cuối, nữ doanh nhân đặt câu hỏi: "Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc"???
Dưới bài đăng nhiều người để bài bình luận đồng cảm với cảm xúc của bà trước sự việc này.
Bà Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group là một nữ cường nhân thực sự của giới kinh doanh Việt Nam. Mất chồng từ rất sớm, 1 nách nuôi 5 người con, nhưng bà không chỉ nuôi dạy con khôn lớn thành người mà còn hỗ trợ chúng rất tích cực từ kinh nghiệm, tri thức cho đến tài chính; để cả 5 người đã và đang trở thành những doanh nhân hàng đầu tại TP HCM.
Hoàng Minh