Ghé thăm căn hộ trị giá 20 tỷ của Noo Phước Thịnh

Google News

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ, nghiêm tục Noo Phước Thịnh đã sở hữu trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ hàng đầu của giới giải trí Việt. Nam ca sĩ không chỉ sở hữu tài năng và nổi tiếng, có mức thu nhập thuộc hàng khủng. Vốn là một người vô cùng kín tiếng không khoe nhưng nhiều người cũng biết Noo Phước Thịnh chính là một đại gia ngầm của làng giải trí.

Ghe tham can ho tri gia 20 ty cua Noo Phuoc Thinh

Bên ngoài căn biết thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ những bức hình trong không gian sống vô cùng sang trọng. Ngôi biệt thự của Noo Phước Thịnh có giá trị hơn 20 tỉ. Thông qua những hình ảnh được hội bạn chụp lại, phần nào giúp khán giả khám phá thêm về tổ ấm của anh chàng.

Ghe tham can ho tri gia 20 ty cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-2

Căn biệt thự của Noo Phước Thịnh được sơn màu sáng tinh tế, nội thất trang nhã, nhưng vẫn toát lên sự hiện đại. Trong từng góc nhỏ căn biệt thứ đều có màu sắc xuyệt tông với màu chủ đạo của căn nhà, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân. Không gian ở phòng khách và phòng ăn được được thiết kế rộng thoáng, có thể đón tiếp nhiều khách cùng một lúc mà không hề lo chật.

Ghe tham can ho tri gia 20 ty cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-3

Không gian sang trọng rộng rãi thoải mái đón bạn bè ghé thăm

Chốn lui về của nam ca sĩ sinh năm 1988 nằm tại khu dân cư An Phú, Quận 2, TP.HCM. Trong ngôi nhà này thường xuyên có sự lui tới của hội bạn thân.

Ghe tham can ho tri gia 20 ty cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-4

Phòng dành riêng cho nơi thơ cúng ông bà

Bên cạnh căn hộ trí giá hớn 1 triệu USD, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh còn được trông thấy di chuyển bằng xế hộp Audi 1 chiếc màu trắng và 1 chiếc màu đen, tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng.  Ngoài ra, anh không ngại chi cho trang phục biểu diễn để xây dựng hình ảnh hoàn hảo trên sân khấu cũng như khi gặp fan

Ghe tham can ho tri gia 20 ty cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-5

Không gian bếp sang trọng

Dù là ca sĩ nam nhưng Noo Phước Thịnh cũng đầu tư mạnh tay cho việc xây dựng hình ảnh. Tất cả trang phục, phụ kiện đi diễn của nam ca sĩ đều được thiết kế riêng và của các thương hiệu xa xỉ. Rất nhiều lần người hâm mộ diện cả "cây" hàng hiệu nửa tỷ đồng hay diện trang phục, phụ kiện đắt đỏ khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Ghe tham can ho tri gia 20 ty cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-6

Chiếc xe trị giá 4 tỷ của Noo Phước Thịnh

Bên cạnh đó, hiện tại nam ca sĩ cũng là một gương mặt khá đắt show trong việc ngồi làm giám khảo ghế nóng trong các chương trình truyền hình thực tế, đại diện thương hiệu, đóng tvc quảng cáo... tổng thu nhập 1 tháng của Noo ước tính lên đến 1 tỷ đồng một tháng.

Theo MinMin/Khoevadep