Ghi bàn, U23 Việt Nam chưa kịp ăn mừng đã phải tách nhau vì lý do?

Google News

Nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động trước khoảnh khắc ghi bàn nhưng không được ăn mừng của U23 Việt Nam.

Hành trình quả cảm và tự hào của U23 Việt Nam tại U23 Đông Nam Á đang nhận được rất nhiều cổ vũ của người hâm mộ. Ngoài sự yêu thích với môn thể thao vua và đội tuyển, lý do còn bởi các cầu thủ gặp vô số khó khăn đáng nhớ và xúc động vì tình hình dịch bệnh.

Trong số đó, một khoảnh khắc được viral trên MXH gần đây chính là việc các cầu thủ không thể ăn mừng bàn thắng. Cụ thể trong trận đấu với U23 Thái Lan tại vòng bảng, sau khi Trung Thành lập công, đồng đội đã chạy ùa lại để ăn mừng. Tuy nhiên chưa kịp chia sẻ niềm vui thì các cầu thủ đã tự giác giãn ra, nhắc nhở nhau đảm bảo quy tắc phòng chống dịch.

Dù đã diễn ra từ vòng bảng nhưng hành động tự giác này của các chiến binh sao vàng vẫn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Phía dưới đoạn clip, netizen đã để lại rất bình luận xúc động:

- Thương gì đâu.

- Coi mà sống mũi cay cay các ông ạ!

- Khổ thân thật sự chứ!

- Lúc coi tui cũng thắc mắc lắm giờ thấy mọi người giải thích mới biết nè.

- Không nói nhiều: Việt Nam vô địch!

Ghi ban, U23 Viet Nam chua kip an mung da phai tach nhau vi ly do?
Tạm gác niềm vui, Bá Quyền nhanh chóng đẩy đồng đội 

Hành động này cũng hoàn toàn đúng với nội quy của giải đấu. Theo đó, các hành vi ôm nhau khi ăn mừng bàn thắng, khạc nhổ, đổi áo, bắt tay, uống nước chung hay tắm tại nơi tập luyện, sân thi đấu đều bị xem vi phạm. Các hành động vi phạm quy định giải đấu và có thể bị phạt đến 10.000 USD (hơn 227 triệu đồng).

Trước đó, việc phần lớn cầu thủ U23 Việt Nam dương tính với Covid-19 đã tạo nên những khoảnh khắc vừa đáng nhớ vừa xúc động. Nhiều chuyến xe khách đi từ Việt Nam sang Campuchia để "chi viện" gấp, nhiều cầu thủ vừa xuống sân bay đã đến ngay sân bóng để kịp thi đấu hay cả trận đấu chỉ vỏn vẹn có 2 cầu thủ để thay người,...

Vì vậy đừng quên cổ vũ U23 Việt Nam trong trận Chung kết U23 Đông Nam Á vào 19h30 ngày 26/2 tới đây nhé! 

 

Theo SA/Pháp luật & Bạn đọc