Gia thế của đại gia từng đối thoại 45 phút với Tổng thống Mỹ

Google News

Cho tới thời điểm hiện tại, vị doanh nhân trẻ, thành đạt này đã làm cho ai ai cũng phải ngưỡng mộ khi không chỉ có một sự nghiệp đáng nể, mà còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ tài sắc vẹn toàn – Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My

Trước khi được biết tới là chồng của Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Nguyễn Trung Tín không phải là một nhân vật nổi tiếng với truyền thông và người hâm mộ cả nước. Mặc dù xuất thân trong một gia đình sở hữu khối tài sản “siêu khổng lồ”, sở hữu ngoại hình điển trai thế nhưng không giống như những “cậu ấm” khác, Trung Tín sống khép kín. Cho tới thời điểm hiện tại, vị Doanh nhân trẻ, thành đạt này khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ khi không chỉ có một sự nghiệp đáng nể mà còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ tài sắc vẹn toàn – Đặng Thu Thảo.

Thiếu gia kín tiếng, phải chứng minh năng lực mới được bố mẹ đặt vào ghế CEO

Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, trong một gia đình “trâm anh thế phiệt”. Trung Tín chính là người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng Trung Thủy Group và cũng là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm 2015.

Không như những thiếu gia “ngậm thìa vàng” khác, Trung Tín không nghiễm nhiên được đặt vào ghế CEO trong tập đoàn của gia đình. Anh phải phải chứng minh được năng lực của bản thân mới được gia đình tin tưởng cho ngồi vào ghế lãnh đạo.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-2

Năm 2015, Trung Tín là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Những năm tháng tuổi trẻ là hành trình ham học hỏi của chàng thiếu gia trẻ tuổi này. Anh ra nước ngoài du học. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế ở Australia, Trung Tín về Việt Nam năm 2011. Anh chấp nhận bắt đầu công việc với vị trí chỉ là nhân viên tiếp thị tập sự của Trung Thủy Group.

Sau đó, với mong muốn khởi nghiệp, áp dụng những kiến thức đã thu nhận được khi đi du học, Trung Tín quyết định ra lập nghiệp riêng.

Từ một nhân viên marketing tập sự trong công ty của gia đình, Trung Tín đã tự khởi nghiệp bằng việc vay 10 tỷ đồng để mở Sin Ultra Lounge – mô hình F&B. Thành công của Sin Ultra Lounge đã giúp Trung Tin hoàn trả được cả vốn lẫn lãi và tiền thuê mặt bằng, với giá trị khoảng 13 tỷ đồng. Sau thành công của Sin Ultra Lounge, năm 2013 Trung Tín đã bắt tay vào thực hiện dự án Ace Night – club với phong cách hiện đại. Cuối năm 2014, Trung Tin tiếp tục mở nhà hàng kinh doanh ẩm thực theo phong cách Thái Lan. Ngoài ra, anh chàng doanh nhân sinh năm 1987 này còn mở thêm một công ty chuyên về marketing, tổ chức sự kiện và thiết kế nội thất. Trong vòng 4 năm, chàng trai trẻ Nguyễn Trung Tín mở 5 công ty. Tất cả đều hoạt động ổn định sau một năm.

Đến tháng 1/2015, Nguyễn Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy. Như vậy, chỉ mới 28 tuổi, Trung Tín đã trở thành CEO của một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Sau khi trở thành CEO trẻ tuổi của tập đoàn này Trung Tín đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của tập đoàn, đặc biệt lĩnh vực đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành công nghệ. Bằng chứng là từ năm 2015, Tập đoàn bất động sản Trung Thủy đặt bước chân đầu tiên vào lĩnh vực đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành công nghệ, bằng dự án Dreamplex.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-3

Nguyễn Trung Tín cùng đội ngũ nhân sự của Dreamplex

Dreamplex được mệnh danh là "tổ hợp của những giấc mơ khởi nghiệp", gồm ba tầng, mỗi tầng rộng 500m2 tại tòa nhà Miss Áo Dài. Dreamplex hiện có khoảng 300 thành viên làm việc tại chỗ với 50-60 công ty. Trong đó, 70% các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực công nghệ.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-4

Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo chụp hình lưu niệm với Tổng thống Barack Obama.

Nhờ những bước đi đột phá và đầy sự khác biệt của Dreamplex, Dreamplex đã trở thành nơi hiếm hoi được người đàn ông quyền lực nhất thế giới - Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm nhân chuyến công du đến Việt Nam vào tháng 5/2016. Và chàng trai trẻ Nguyễn Trung Tín đã vinh dự có 45 phút trò chuyện cùng ông Barack Obama tại Dreamplex.

Khối tài sản khổng lồ, gánh trên vai “hàng trăm ngàn tỷ”

Được biết, Tập đoàn Trung Thủy do Bà Dương Thanh Thủy (mẹ đẻ của Nguyễn Trung Tín) sáng lập. Tập đoàn Trung Thuỷ là một nhóm các doanh nghiệp liên quan, trong đó hạt nhân là CTCP tập đoàn Trung Thuỷ.

Tiền thân của Tập đoàn Trung Thuỷ là doanh nghiệp Mỹ nghệ Miss Áo dài, được thành lập năm 1995, chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc và cung cấp các dịch vụ may đo áo dài với thương hiệu Miss Aodai nổi danh trong và ngoài nước.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-5

Cao ốc văn phòng Miss Aodai thuộc sở hữu của Tập đoàn Trung Thuỷ.

Ngày 23/6/2008, Trung Thủy được nâng lên tầm cao mới khi chính thức được cấp giấy phép hoạt động mới với mô hình tập đoàn. Ngay lập tức, các dự án khả thi và đầy tham vọng của Trung Thủy đã được triển khai đồng loạt như: Khu căn hộ cao cấp The Lancaster Hà Nội (20 Phố Núi Trúc, Q.Ba Đình, Hà Nội); Khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Trung Thủy tại ấp Bình Hải, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (diện tích 100ha); Khu du lịch Nghỉ dưỡng cao cấp Trung Thủy tại Bình Thuận, Khu du lịch Nghỉ dưỡng Trung Thủy (Đà Lạt), Khu căn hộ cao cấp – văn phòng – trung tâm thương mại (quận 1, TPHCM).

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-6

Căn biệt thự sang trọng nơi Đại gia Trung Tín sống

Chưa dừng lại ở đó, Trung Thủy còn đầu tư thực hiện Trạm dừng chân Mê Kông lừng danh tại miền Tây; Dự án Trạm dừng chân Hải Vân… Bên cạnh nhà hàng, khách sạn đang hoạt động hiệu quả tại TP.HCM và Hà Nội, Trung Thủy còn sở hữu các tiệm spa cao cấp và có tên tuổi như Anam QT, Sen…

Ngoài ra, còn những dự án “lừng lẫy khác như” dự án LancasterLincoln nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, Quận 4, dự án Lancaster Legacy tại số 78 Tôn Thất Thuyết với tổng vốn đầu tư vào khoảng 5.800 tỷ đồng. Không chỉ phát triển BĐS ở mỗi Tp.HCM, TTG Holding cũng đã phát triển thành công các dự án ở các tỉnh thành như đầu tư Lancaster ở Hà Nội, khu nghỉ dưỡng Lancaster Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu biệt thự Lancaster Đà Lạt. Ngoài BĐS ở, như chiến lược phát triển, tới đây, tập đoàn sẽ bắt tay đầu tư triển dự án nông nghiệp công nghệ cao với quy mô 650 ha ngay tại Tp.HCM.

Cuộc hôn nhân viên mãn bên cô vợ Hoa hậu tài sắc

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và rất được khán giả yêu quý vì nhan sắc thanh thuần, tính cách dịu dàng, cuộc sống không vướng thị phi ồn ào. Cô hẹn hò với doanh nhân tài giỏi Nguyễn Trung Tín từ năm 2015 và kết hôn sau đó hai năm. Cuộc hôn nhân của hai người được khen là đúng chuẩn “trai tài gái sắc”.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-7

Bà xã của Doanh nhân Trung Tín - Hoa Hậu Đặng Thu Thảo được người hâm mộ vô cùng yêu quý vì đạo đức và sự dịu dàng

Sau khi trở thành "vợ người ta", cô dường như hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Trong suốt 3 năm kết hôn, cả hai rất hạn chế bày tỏ tình cảm với nhau trên MXH như nhiều cặp vợ chồng khác. Không phô trương, ồn ào thế nhưng tình cảm của cả hai vẫn rất mặn nồng. Có thể thấy, những lần hiếm hoi doanh nhân Trung Tín và Đặng Thu Thảo lộ diện thường liên quan đến những dịp đặc biệt của gia đình và cùng nhau đi làm từ thiện. Cả hai từng tiết lộ đã thay tiệc kỷ niệm ngày cưới bằng việc cùng nhau đi phát quà cho người nghèo.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-8

Đặng Thu Thảo và chồng thường xuyên cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện. Anh tỏ ra cực kì chăm chút và quan tâm tới vợ

Đầu năm 2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng, Sophie. Tuy chỉ thỉnh thoảng mới khoe ảnh bé lên mạng xã hội nhưng ai cũng khen Sophie càng lớn càng xinh xắn và còn thừa hướng vóc dáng cao ráo của mẹ, hứa hẹn sẽ là một người đẹp trong tương lai. Giờ đây, gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo đã có thêm một thành viên mới, và bé trai xuất hiện giúp hạnh phúc của nàng Hậu thêm tròn đầy.

Không chỉ được chồng nuông chiều, Đặng Thu Thảo còn chứng minh chuẩn vợ đảm khi luôn biết cách chăm sóc và vun vén gia đình nhỏ. Bà xã của đại gia Trung Tín thường xuyên vào bếp, nấu nướng và dành thời gian chăm sóc cho chồng con.

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-9

Món quà lãng mạn mà doanh nhân Trung Tín dành tặng vợ

Gia the cua dai gia tung doi thoai 45 phut voi Tong thong My-Hinh-10

Sau hơn 3 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng đại gia Trung Tín vẫn thực sự là điều khiến bao người phải ngưỡng mộ, ngợi khen.

 

 

Theo Nghi Dung/Dân Việt