Hai mẫu nhà cấp 4 “đẹp long lanh" với chi phí xây dựng 250 triệu

Google News

Mơ ước có một ngôi nhà riêng với chi phí xây dựng ít tốm kém là mơ ước của nhiều người. Bạn hãy thử tham khảo mẫu nhà được xây dựng với giá 250 triệu dưới đây nhé.

Thiết kế nhà cấp 4 như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí

Nếu bạn chỉ có mức tiền khoảng 250 triệu, nhưng bạn vẫn mơ ước có một tổ ấm nho nhỏ của riêng mình. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng căn nhà nhỏ với diện tích từ 36-50m2. Đồng thời, bạn có thể bố trí 1 bên là phòng khách, bên kia là bếp để tiện dụng cho việc sinh hoạt với gia đình khoảng 4 người có thể sống thoải mái. Bạn thiết kế 2 phòng ngủ và trong mỗi phòng ngủ chỉ từ 9-10m2 là đủ, phần còn lại nên dành cho không gian sinh hoạt chung như vui chơi, ăn uống.

Phòng vệ sinh nên thiết kế giữa 2 phòng ngủ để tạo 1 cửa đi vào thông thoáng, tránh mở cửa chiếm nhiều diện tích và bất tiện cho phòng khách. Trong những ngôi nhà cấp 4 nên sử dụng tông màu chủ đạo là màu sáng, có thể trang trí thêm đá ốp granite màu đen hoặc hoa văn trắng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Ngoài ra, nếu như diện tích đất của bạn còn rộng bạn có thể thiết kế thêm sân vườn để trồng rau hoặc trồng hoa cây cỏ để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Những chí phí này tính bên ngoài giá thành xây nhà và cũng không tốn kém lắm.

Kiểu nhà cấp 4 với mức giá rẻ cho bạn tham khảo

Kinh nghiệm xây nhà 250 triệu

Nhà cấp 4 xây sẽ có vô vàn mức giá khác nhau. Có những ngôi nhà khi xây dựng chi phí nguyên vật liệu nhân công lên đến cả tỷ đồng. Nhưng cũng có không ít ngôi nhà chỉ xây dựng mất tầm 200-300 triệu. Tuy nhiên, mức giá trung bình mỗi căn nhà cấp 4 xây dựng xong, hoàn thiện nội thất trong ngoài thì phải mất 400- 500 triệu. Tuy nhiên, nếu kinh tế bạn chưa cho phép thì phần nội thất bạn có thể để sau và thiết kế toàn bộ khung xương ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo các mẫu nhà cấp 4 dưới 250 triệu.

Đối kinh phí 250 triệu nhiều nguyên vật liệu bạn phải tận dụng từ chính vật liệu cũ của mình hoặc những nguyên vật liệu rẻ tiền. Đồng thời, bạn cũng chấp nhận việc mình phải sử dụng mái bằng thay vì mái thái. Bạn cũng có thể xây dựng nhà cấp 4 của bạn với số tiền trên bạn lên thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh dùng chung thoải mái sinh hoạt cho gia đình tầm 4 người.

Mẫu nhà cấp 4 với mức giá 250 triệu cho người ít kinh phí

Với số tiền 250 triệu không phải là số tiền quá to đối với nhiều người tại thành phố nhưng nó có thể là số tiền người nông thôn thì số tiền này họ cũng phải tích cóp nhiều năm mới có được. Chính vì vậy, trước khi xây dựng bạn lên tìm hiểu thật kỹ, tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp với giá rẻ khác. Chúc bạn sớm có ngôi nhà mơ ước của riêng mình nhé! 

Theo PV/ Khỏe & Đẹp