Hậu đám cưới, Bảo Thy được chồng tậu thêm biệt thự gần nhà mẹ đẻ

Google News

Biệt thự của chồng Bảo Thy nằm ở khu đô thị hạng sang của TP.HCM.

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988. Cô nổi tiếng từ những năm cuối của thập niên 2000 với hàng loạt ca khúc hit như Công chúa bong bóng, 10 minutes, Please tell me why, Ngôi nhà hoa hồng...
31 tuổi, Bảo Thy tiết lộ cô muốn bình yên và chuẩn bị đám cưới. Mới đây, Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, người gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy tâm sự chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.
Hau dam cuoi, Bao Thy duoc chong tau them biet thu gan nha me de
 
Nữ ca sĩ giữ kín thông tin ông xã suốt thời gian qua. Ngay cả khi thông tin tổ chức lễ cưới được đăng tải trên mạng xã hội, nữ ca sĩ vẫn không thừa nhận. Ở đám cưới ngày 15-16/11, cô cho biết chỉ mời 5 khách mời là người nổi tiếng. Họ là những đồng nghiệp thân thiết, đồng hành với cô nhiều năm qua như Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy hay nữ diễn viên Thuý Vân, MC Quỳnh Chi.
Sau khi đám cưới, Bảo Thy không phải theo chồng về Hà Tĩnh làm dâu như nhiều người mà cô và chồng vẫn ở lại TP.HCM. Đặc biệt, căn biệt thự sắp tới sẽ là tổ ấm của 2 vợ chồng cách nhà mẹ đẻ Bảo Thy không quá xa. Được biết, biệt thự của chồng Bảo Thy được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM.
Tại nhà chú rể vào sáng sớm 15/11, cổng hoa được dựng sẵn. Xe hoa xếp hàng sẵn sàng cho lễ rước dâu. Theo nhiều nguồn tin, chồng Bảo Thy là doanh nhân giàu có. Anh cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn.
Hau dam cuoi, Bao Thy duoc chong tau them biet thu gan nha me de-Hinh-2
Biệt thự nhà chồng Bảo Thy có tông màu trắng, sang trọng, xa hoa. 
Nhà trai hoành tráng, nhà gái cũng chẳng kém cạnh. Ai cũng biết, Bảo Thy thuộc dạng con đại gia của showbiz, căn biệt thự nữ ca sĩ ở trước đó cũng lung linh tựa như cung điện ngay mặt tiền khu trung tâm. Tại nhà riêng của Bảo Thy vào tối 14/11, gia đình và nhân viên của nữ ca sĩ đã bắt đầu trang trí để chuẩn bị cho lễ cưới của cô diễn ra trong 2 ngày 15-16/11 tại nhà thờ và một khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM.
Theo hình ảnh chụp trước biệt thự nhà nữ ca sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội, cổng hoa lớn đã được dựng lên. Cùng lúc, Bảo Thy cũng bày tỏ tâm trạng hồi hội trước khi về nhà chồng.
Hau dam cuoi, Bao Thy duoc chong tau them biet thu gan nha me de-Hinh-3
Căn biệt thự nhà Bảo Thy được so sánh như cung điện, đẹp không kém nhà chồng. 
Sau những hình ảnh về biệt thự của nhà đẻ và nhà chồng được tiết lộ nhiều người không khỏi thốt lên Bảo Thy sinh ra đã có số nữ hoàng ngay cả lấy chồng cũng chỉ là hình thức chuyển từ 1 căn biệt thự không có sân sang căn biệt thự khác rộng rãi và có sân to hơn mà thôi.
Theo Lê Lê /thoidaiplus.giadinh.net.vn