Hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp, TNR Goldmark City “đắt” khách

Google News

(Kiến Thức) - Việt Nam đang trở thành tâm điểm của dòng vốn đầu tư trong khu vực với các cơ hội rộng mở trên nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực bất động sản. Đây là lý do lễ mở bán dự án TNR Goldmark City tuần vừa qua thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Theo cập nhật của CIEM về triển vọng tăng trưởng kinh tế Việt Nam, tăng trưởng GDP năm 2019 có thể đạt 7,02%. Con số này tăng khá cao so với dự báo 6,82% được chính CIEM đưa ra 3 tháng trước. Yếu tố này đã tác động tích cực đến lĩnh vực bất động sản với những cơ hội cho giới đầu tư trong và ngoài nước.
Hiem nguon cung can ho cao cap, TNR Goldmark City “dat” khach
Kinh tế Việt Nam có những triển vọng tích cực đã tác động đến thị trường bất động sản 
Cùng với đó, trên thị trường bất động sản loại hình chung cư tiếp tục chịu tác động của việc bị siết chặt về pháp lý và quỹ đất hạn chế khiến thiếu nguồn cung dòng căn hộ cao cấp tại nội đô. Ngoài ra, tác động của nguồn cung và nguồn cầu với sự chênh lệch rõ nét dẫn đến giá bất động sản có tín hiệu tăng mạnh từ nay cho đến cuối năm.
Nhận thấy rõ tiềm năng về của chung cư, nhất là phân khúc chung cư cao cấp, ngay trong lễ mở bán dự án TNR Goldmark City tại số 136 Hồ Tùng Mậu diễn ra vào ngày 24/11, nhiều căn hộ tại hai phân khu Saphire 3 và Sapphire 4 được lựa chọn thành công.
Hiem nguon cung can ho cao cap, TNR Goldmark City “dat” khach-Hinh-2
 Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán dự án TNR Goldmark City
TNR Goldmark được đánh giá có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền với các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, đường 32. Trong tương lai, khi tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội đi vào vận hành, nơi đây sẽ càng thêm sầm uất, sôi động.
Bên cạnh đó TNR Goldmark City còn thừa hưởng những lợi thế của khu Tây Hà Nội như hàng loạt trường liên cấp quốc tế, bệnh viện… Đồng thời, dự án có đến 30% cư dân là người nước ngoài sinh sống. Điều này nhanh chóng “ghi điểm” các nhà đầu tư về tiềm năng sinh lời dài hạn cho chủ sở hữu.
“Dự án này có hệ thống liên cấp quốc tế nằm ngay cạnh, phòng sinh hoạt cộng đồng và cảnh quan thân thiện với nhiều cây xanh, hồ nước tạo không gian thư giãn tuyệt đối – Đó là điều mà tôi thích nhất ở TNR Goldmark City” – anh Đinh Văn Hà – một khách mua có mặt tại sự kiện, sau khi nghiên cứu kỹ về dự án đã chia sẻ.
Cũng là một trong những khách hàng chọn mua dự án, chị Nguyễn Thu Hương (một doanh nhân 36 tuổi, Hà Nội) cho hay: “TNR Goldmark City thu hút tôi bởi hội tụ cộng đồng cư dân quốc tế lớn, con cái tôi sẽ được hòa nhập quốc tế sớm hơn so với bạn bè cùng trang lứa, để con tự tin và vững vàng trước những biến chuyển của thời đại công nghệ 4.0”.
Hiem nguon cung can ho cao cap, TNR Goldmark City “dat” khach-Hinh-3
 Dự án TNR Goldmark City có 70% diện tích dành cho cảnh quan
Không chỉ thỏa mãn những nhu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất như anh Hà và chị Hương, TNR Goldmark City còn đem đến nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tại sự kiện mở bán. Khách hàng đặt cọc thành công ngay trong lễ mở bán được tặng ngay một bộ nội thất với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 70 triệu đồng bao gồm xe máy Honda Vision, LG Smart TV, Điều hòa Inverter lần lượt được trao cho các chủ nhân may mắn.
Hiem nguon cung can ho cao cap, TNR Goldmark City “dat” khach-Hinh-4
 Giải thưởng bốc thăm may mắn được trao tặng cho các chủ nhân
Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cảnh quan và những yếu tố độc – lạ cùng vị trí đắc địa khu Tây Hà Nội, TNR Goldmark City đang dấy lên một làn sóng sở hữu bất động sản dịp cuối năm trên thị trường bất động sản thủ đô.
Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land
Địa chỉ: Dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
Hotline: 0914 55 99 33 /0978 294 969
PV