Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm mang về bao nhiêu tiền cho hai mẹ con nông dân?

Hiện tại, ngoài kênh YouTube, Ẩm thực mẹ làm còn sở hữu trang Facebook với hơn 670.000 lượt theo dõi và kênh TikTok hơn 223.000 lượt theo dõi.

Ra mắt từ tháng 2-2019, kênh "Ẩm thực mẹ làm" sở hữu nút bạc YouTube (đạt 100.000 lượt đăng ký theo dõi) chỉ sau 3 tháng .

Nhân vật chính trong các video là bà Dương Thị Cường. Các video của "Ẩm thực mẹ làm" bình dị, nội dung đơn giản, chỉ là hình ảnh người mẹ trong trang phục thường ngày, với những công việc thường làm, với những món ăn bình dị nơi thôn quê.

Bà Cường chia sẻ: "Hằng ngày thì tôi vẫn làm công việc giống như khi quay, nên mọi việc diễn ra bình thường. Có cái em nó quay thì mình làm phải cẩn thận, cầu kỳ và lâu hơn trước".

Bên cạnh bằng khen từ tỉnh Thái Nguyên, kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" cũng từng được xướng tên trong hạng mục trao giải của We Choice Award 2020, cũng như đại diện cho Việt Nam cùng các nhà sáng tạo nội dung ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương góp mặt tại YouTube Fanfest 2020, lễ hội nổi tiếng toàn cầu.

Hình ảnh của "Ẩm thực mẹ làm"

Tính đến thời điểm hiện tại, tức sau gần ba năm đi vào hoạt động, kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" đã có hơn 985.000 lượt đăng ký cùng hàng trăm video khác nhau.

Theo chuyên trang phân tích Social Blade, kênh "Ẩm thực mẹ làm" hiện đang đứng thứ 258 trong số các kênh YouTube tại Việt Nam. Theo đó, chủ nhân của nó có thể thu về khoảng 193 USD – 3.100 USD ( tương đương 4,3 triệu đồng – 70,5 triệu đồng) mỗi tháng và khoảng 2.300 USD – 37.100 USD (tương đương với 52 triệu đồng – 845 triệu đồng).

Hiện tại, ngoài kênh YouTube, "Ẩm thực mẹ làm" còn sở hữu trang Facebook với hơn 670.000 lượt theo dõi và kênh TikTok hơn 223.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, trang Facebook cá nhân của anh Đồng Văn Hùng cũng có gần 130.000 lượt theo dõi.

Theo Theo Xuyến Chi/Dân Việt