Khách sạn thuần Việt lớn nhất Đông Dương chọn thảm trải sàn thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Thảm trải sàn đang trở thành vật liệu quan trọng đối với các công trình dự án khách sạn, resort… Đây là mẹo để nâng độ sang trọng, nâng cao được thẩm mỹ, chống được ồn ở các khu vực hành lang.

Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?
 
Tuy nhiên việc lựa chọn thảm làm sao cho đúng quả thực không đơn giản, chỉ những người làm kinh nghiệm lâu năm trong nghành thảm hoặc các tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn và lâu đời đã có sự trải nghiệm trong thời gian dài mới hiểu. Hiện nay trên thế giới có 2 dòng thảm đang cùng song hành nói về chất liệu. Đó là thảm làm từ chất liệu len tổng hợp và chất liệu dòng Nilong ( PP, PA… ).
Cụ thể về 2 dòng thảm này:
• Thảm len tổng hợp được sản xuất bởi các nước có nguồn gốc từ Châu Á hoặc Thổ Nhĩ Kỳ, sản xuất chủ yếu bằng phương pháp bán công nghiệp.
- Đặc điểm : Sợi len dày, bền, các họa tiết chìm.
- Nhược điểm : giá thành cao, thời gian sản xuất lâu, đặc biệt dễ bị mùi hôi trong quá trình sử dụng ở Việt Nam, độ ma sát lớn, nhiều lông tơ trong quá trình sử dụng, nhanh bắt bẩn, khó vệ sinh công nghiệp.
Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?-Hinh-2
 
• Đối với thảm được làm từ sợi tổng hợp như Nilong, PA, PP … đây là loại phổ biến hiện nay. Trên thế giới hiện nay thì các nước công nghiệp phát triển đều dùng loại sản phẩm này vì nó được sản xuất từ chế phẩm dầu khí tạo ra các hạt nhựa, các hạt nhựa kéo thành sợi thảm.
Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?-Hinh-3
 
Trước khi chọn mua bất kì sản phẩm thảm nào, cần phải nghiên cứu trước về các hãng thảm. Hiện nay nhà sản xuất thảm lớn nhất trên thế giới đó là Hãng thảm Beaulieu Vương quốc Bỉ. Đây là hãng thảm lớn nhất trên thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm thảm được làm từ sợi tổng hợp. Đặc điểm của dòng thảm này là : êm, mềm, mịn, chất liệu hoa văn sắc nét, bền đẹp sau 1 thời gian sử dụng, giá thành phù hợp, với thời gian sản xuất và nhập khẩu từ Bỉ mất 65 ngày.
Nếu bạn sử dụng thảm sản xuất từ Beaulieu Vương Quốc Bỉ so với thảm Trung Quốc thì chỉ sau một năm là bạn đã thấy được sự khác biệt. Khách hàng đặt phòng ngày càng tinh tế, họ sẽ dễ dàng nhận ra được đẳng cấp của Thảm Bỉ và độ an toàn với da chân, tay theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?-Hinh-4
 
Tại Việt Nam, Công ty Cổ Phần Đinh Việt (Hotline: 0901777163/ 0901777165/ 0901777164) là nhà phân phối lớn nhất chuyên cung cấp và lắp đặt hoàn thiện thảm trải sàn của Hãng thảm Beaulieu Vương Quốc Bỉ.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, Công ty Cổ Phần Đinh Việt đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ. Sau đây là một trong số những dự án lớn mà Đinh Việt đã thực hiện trong nhiều năm qua:
Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?-Hinh-5
 
Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?-Hinh-6
 
Khach san thuan Viet lon nhat Dong Duong chon tham trai san the nao?-Hinh-7
 
Với kinh nghiệm rất lớn của mình, hệ thống lựa chọn của các tập đoàn khách sạn hàng đầu rất nghiêm nghặt về mặt giá cả, chất lượng, chất lượng dịch vụ và độ bền sau một thời gian sử dụng. Đa số các khách sạn đều được sử dụng thảm Beaulieu Vương Quốc Bỉ do Công ty Cổ Phần Đinh Việt cung cấp. Điều này cho thấy chất lượng và dịch vụ hậu mãi rất tốt của Công ty Cổ Phần Đinh Việt trong một thời gian dài và ổn định.
PV